Part 28:Intramurals Cheerdance Competition

24 3 0
                                    

Intrams na namin,And blue team ako!

Nag pilian na ng sports na sasalihan.Siyempre volleyball ang sinalihan ko . Nag double event ako sumali rin ako sa Futsal ,Indoor soccer ang futsal game.

And oo nga pala. May plus 2 raw ang manalo sa cheerdance competition. Nag dadalawang isip ako.Kasali naman si ate Angel kaya sasali na ko.And the awesome thing is that ka group ko si Raldie. Pati si Michale yung little brother ni Raldie.

First day of practice,

Hiniram ko yung nerdy glasses ni Carmie. Wala lang :3 Nang maka ratinga ko sa gym parating si Raldie. What the? Naka nerdy glasses din si Raldie. -.- OKAY HUHUBARIN KO NA BA YUNG AKIN BAKA KASI PAGKAMALAN AKONG GAYA-GAYA? Well yeah ako nalang mag tatanggal ng una,after removing my glasses tinanggal din ni raldie yung sa kanya.OKAY SO SINO NA BA TALAGA GAYA-GAYA NGAYON?

(Kianhe tanggapin mo nalang kasi na pareho kayo ng nasa isip.SOULMATES KAYO!♥SIYEMPRE JOKE LANG YUN! SNAP OUT OF IT!)

So we learned alot of steps,From Lychee .Si Lychee yung pilingerang late comer na sabi niyang sila na raw ni raldie.EHEM! Sa chura niyang yan? I don't believe.Galing paris na mukhang taga aplaya.I SWEAR! #Badkidoo

Ang sama naman ng intro ko kay Lychee. Ka year ko lang siya. Dancer siya tapos kamukha niya raw si juzmae.Yung kaklase kong dancer rin. :3 wew.

Isang beses di ako naka attend ng practice.Asa pyramid thing na kami.

Pinapunta ako sa likod.YAY! katabi kos i ate angel! and asa likod ko si MIchale at...Raldie♥

May part dun na hahawakan yung balikat thing and si Michale at Raldie sa kin waaaa♥

But nung last practice.Di na si Raldie nahawak .arte e xD

And also mag papa kulay sila ng buhok blonde.Di ako pinayagan ni motha and fatha' sinugod tuloy ni motha'. HAAAYY LIFE NA BUHAY KA OO.

But you know..I DON'T FOLLOW RULES. Nag pakulay talaga ako. sa dulo lang. Hindi nga halata e ,Atleast masabing nag pa kulay rin ako.Baka kasi mapahiya ako ng todo.Kay naki ride ako ng konti.

K.done tommorow's the day!

AT EXACTLY 7:00 AM PUMUNTA RAW KAMI SA SCHOOL. May parade kasi.

Well last year who remembers me? Ms.Inramurals 2013. This year I won't volunteer or join some muse and escort thingy kasi natauhan na ko. This year 2014 ang Mr. and Ms. Intramurals ay si ate Colette from Fourth year and of course my future kunwari na escort, Raldie. Hahaha! pag bigyan.

After the parade may practice kami ng cheerdance. At dahil hindi ako pinayang mag pa kulay sa buhok nag color hair spray nalang ako. Sadnu? :(

Ang all time favorite na ka chikahan ko na si Jenny ang katabi ko sa parade di ba dapat naka pila? WALA EH LIKE A BOSS.Tapos bawal daw mag payong. Well siyempre at dahil like a boss naka payong kami. Ang dami naming napag usapan mga pa throwback last year.

Nang maka balik kami sa school sttart na agad kami ng practice sa cheerdance.Hindi ko ka group si Jenny kaya di ko pa siya makaka usap.

So nag costume na kami and make up. LALALALALA favorite part ♥

Bago mag cheerdance may introduction at prayer pa. Di ko na isusulat yung conversation pati yung dasal.Baka tirikan pa tayo ng kandila rito.

Na una yung elementary .So ako namn tong si supportive ate sinisigawan si kapatid sa yellow team.

And so nag start na yung sa highschool.Pangalawa kaming nag perform.I'm just wishing na maki cooperate si raldie sa hawak thingy,pyramid.

Nang matapos yung sayaw.Siyempre todo prayers.Puro support!

Judging time na. And so bibilisan ko na yung pag labas ng results.SIYEMPRE hindi kami panalo :/ but we did our best sadyang mas magaling lang yung winning team na GREEN TEAM. So be it altleast we did our best ♥

-Always get updated! ♥ There's alot of stories incoming! XOXOXO

Soulmates:Junior HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon