Chapter 1 : "Play and stunts"

600 11 0
                                    

CHAPTER 1

+Cali+

"You son of a bitch, Get the fuck out of here!" I screamed at the top of my lungs while banging my boyfriend's door.

Okay lang talaga ang araw ko, masaya akong gumising nitong umaga pero nagulat ako ng marinig ang balita na meroon'g ibang babae ang boyfriend ko.

For fuckin sake we only became official last night then malalaman kong may babae na siya?!

Hindi ako nagagalit dahil sa pagkakaroon niya ng ibang babae, that's a pathetic reason to be mad at someone. Especially when you already know that you're dating a fucking bitch.

Nagagalit ako sa kaniya dahil hindi nila ako sinali ng babae niya sa kama! They're both enjoying each others touch while I'm alone last night. Cleaning the bloody mess I've made after killing a karen.

Oh If they told me that they're having fun on that damn bed agad naman akong pupunta para mas pasayahin pa ang gabi nila pero hindi. He didn't texted me!

"LUKE!" I called his name before breaking the windshield of his car. Dumampot lang ako ng kahoy dito sa gilid at hinampas iyon sa kotse.

Meroon pang pako itong kahoy na nadampot ko sa tabi-tabi kaya mas maganda ito kesa sa baril na nasa bewang ko.

"What's the problem babe?"

Bungad sa akin ni Luke ng buksan nito ang pintuan ng bahay niya. He looks so calm but when he saw what happened to his baby car the calmness on his face fades.

Yeah, That's what you get for not inviting me you dimwit!

Ipinahinga ko ang kahoy sa balikat ko at masayang tinitigan ang lalaki. I'm happy! very happy and excited to meet his other girlfriends.

Oh my hand is itching...

Nakaawang ang labi ni luke at halatang gulat na gulat pa rin ito habang nakatitig sa windshield ng kotse niyang basag na basag na.

What? Anong problema diyan? Ang ganda kaya ng design!

Mas makakatipid siya dahil hindi na niya kailangan ng aircon!

"Oh babe I miss you already!"

Agad akong lumapit sa lalaki at dahil sa sobrang pagkatuwa ay hindi ko na siya pinagsalita pa.

I crushed my lips on his, he didn't reply though. Namamangha pa rin siguro sa bagong design ng kotse niya.

I bite his lips and suck it, I want to do this before I play with him.

Mas lalo pang humigpit ang pagkakahawak ko sa kahoy at ng hindi pa rin gumagalaw o nagsasalita man lang si luke ay walang pakundangan kong sinipsip ang dila nito, he taste like cherries.

I wonder if his other girlfriends taste like this. That will be a shame though because I don't like Cherries, but I love pounding them with a big and hard metal hammer.

Luke groaned in annoyance when I roughly bit his lower lip, hindi na ako nagulat pa ng itulak ako nito palayo sa kaniya.

"Ano'ng ginawa mo sa kotse ko?!" Galit na galit nitong sigaw, nanlilisik na ang mga mata niya pero hindi ako natatakot kasi mukha lang siyang panda na inagawan ng Gummy bears.

Napasimangot tuloy ako dahil sa naisip ko. Dang! Bakit ko na naisip na kakainin ng panda ang mga gummy bears eh cute rin naman sila tulad ng mga bears?

Eh? Naguguluhan na ako sa mga Iniisip ko, nasaan na ba ako?

"Oh That's my la-"

Hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko ng wala pang isang segundo ay dumapo na sa akin'g mukha ang malaking palad ng lalaki.

I'm in love with the Psychopath [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon