Chapter 13
+Cali+
I was left alone in this fuckin room for almost an hour. Isang oras ko na siyang hinihintay at Isang oras na rin akong iritang irita.
I kept on biting my fingers until it's already bleeding. Nagagalit ako kasi pakiramdam ko nabaliwa lahat ng naiisip kong idea kanina.
I was so excited and happy but...He ruined it.
Sinira ni Gummy bear yung plano ko but hell I'm not giving up. Hihintayin ko siya hangang sa dumating siya sa kwarto niyang ito!
I brushed my hair and Stare at his closet.
pansin ko na puro white and Black ang mga shirts at pol ni Gummy bear---Lahat ay plain at walang kadesign design.
kung may psychopath mang papasok dito malalaman agad nilang boring na tao ang may ng kwartong ito...
aside from the mountain of books and notes, I found Science fiction movies on his laptop---Wala man lang porn.
anong klaseng lalaki ba si Dok?
hindi pa siya nahahalikan noon ibig sabihin rin ba non hindi pa siya nakakapag jaks?
aw What an awful life, Dinaig pa niya ang mga monks na nakilala ko noong naisipan kong magtravel ng walang dalang kahit ano.
Napabuntong hininga akong muli---Pang-isang daan na buntong hininga ko na ito.
binilang ko yon habang tinititigan yung flower pot na nasa nightstand.
mukhang mahilig si Dok sa Lotus flower...
sa dinami dami ng mga bulaklak na pwedeng idisplay talagang lotus flower pa ang gusto niya?
The flower looks so Innocent and pure...Tulad na lang nung lalaking may ari ng kwartong ito.
Mukhang totoo nga yung sinasabi ni Raegan na makikita mo ang personality ng isang tao sa kwarto nito.
muli ko tuloy naisip yung kwarto ko---Sana wala pang nakatirang ahas at mga daga noon.
huling natulog ako doon sa kwarto ko may naiwan pa yatang paa at Ulo don.
Hindi ko naitapon sa basurahan kasi masyado akong pagod.
Muli akong mapabuntong hininga at sa sobrang pagkabagot ay napagdesisyonan kong lapitan ang lotus flower ni Dok.
nakatahimik yung bulaklak pero pakiramdam ko parang tinititigan ako nito kaya iinisin ko rin siya.
"Mr.Lotus...flower"
yep, Flower ang surename ni Mr.Lotus!
nginisihan ko ang bulaklak.
"Can you tell me if I should suck or Kiss him instead?"
para maawa sa akin si Mr.Lotus ay pimagsalikop ko pa ang mga kamay ko at nagmamakaawa itong tinitigan.
bingi yata si Mr.Lotus dah hindi pa rin ako nito sinasagot.
"He's a good guy and I think he deserves more than being a good delectable meat. I want to make him.experience the true meaning of life do you think I'll succeed?"
tanong ko muli sa walang modong bulaklak. Hindi ba siya tinuturuan ni Dok na gumalang at maging friendly?!
lahat ng mga alaga kong bulaklak sa bahay sumasagot at sumisigaw.
lagi nilang sinasabi na "Please don't kill me!" "please it hurts!" "stop!"
kulay pula silang lahat tapos minsan kulay blue at Gray na.
BINABASA MO ANG
I'm in love with the Psychopath [Under Revision]
Storie d'amore⚠️ Mature Contents ⚠️ She felt it, I thought it's just a dream... The first time I saw her i knew she bought chaos with her, Umiwas ako at tumalikod dahil sa takot na baka masama ako sa magulo niyang buhay. But i was wrong... The moment she smiles...