Chapter 7 : "My new Prey"

211 8 0
                                    

Chapter 7

°Cali°

It's boring! The life here in cage is so boring, Wala akong magawa kundi ang matulog at huminga.

Matulog at sumayaw, Matulog at kumanta---Kahit na wala sa tono.at sintonado. Lahat yata ng dapat kong gawin ay nagawa ko na sa kulungan na ito. Pwera lang sa Isang bagay, Hindi ko na nagawa pang ayusan ang sarili ko kasi walang salamin dito at wala ring Tubig!

Sana hinayaan na lang nila ako doon sa kulungan ng mga puppies! Mas gusto ko pa don...

Muli akong napanguso ng maalala ko nanaman yung mga puppies ko, Ilang munuti ko pa lang sila nakikita pero mahal ko na agad sila.

I wanted to hug them and give them kisses! I bet that's they want when they saw me. Gusto rin akong yakapin at halikan ng mga puppies ko pero dahil sa mga kamoteng naka puti---Hindi nila nagawa iyon.

Hmph gagantihan ko talaga yung mga kamoteng naka puti na yon! Ibabaon ko sila sa lupa atsaka didiligan ng Asido!

I gritted my teeth when I saw the white wall that I kept on seeing this past few hours.

Anong oras na kaya? Anong araw na? Pasko na ba? Bagong taon o baka naman birthday ko na?!

Shocks...Kailangan ko na talagang makaalis sa play ground na ito kasi hindi na gumaganda ang mga nangyayari!

Nagiging boring na ang lahat at nawawalan na ako ng ganang makipaglaro sa mga nandito.

Kung sana makakausap ko ulit si Raegan! Sasabihin ko sa kaniya kung nasaang play ground ako tapos ipapadala ko sa kaniya lahat ng mga paborito naming laruan.

Makikipaglaro kami nina Mr.penguin,Mrs.Potato, Mr.Shark at Mrs.Eggplant sa mga puting kamote na nandito sa playground.

Magiging masaya kami lalo na at exciting yung mga games na alam namin.

Muli akong napabuntong hininga---Ilang beses na ba akong bumuntong hininga?

Ano bang meroon sa pagbuntong hininga? Bakit parang nakakagaan ito ng pakiramdam?

Unti unti akong napangisi at dahil nga wala akong ginagawa, Sinubukan kong pigilan ang hininga ko.

Hindi ako makahinga! Kaya tumigil na rin ako---baka mapatay ko pa ang sarili ko hehehe.

Sunod kong ginawa ay ang pumikit at isipin na kunwari ay bulag ako, Madalas ko itong ginagawa sa tuwing maiisip ko kung ano ang pakiramdam ng walang makita pero tulad ng pagpigil ko sa aking hininga ay hindi ko rin magawang manatili sa dilim.

Nalulungkot ako at nawawala sa katinuan tuwing mapupunta ako sa dilim, Na-Natatakot akong baka hindi na ulit ako makabalik sa liwanag ta-tapos hindi ko na makita yung mga rainbows!

Aw ang ganda pa naman ng mga rainbows! Lalo na yung mga ponnies na lumilipad sa langit pati na yung mga stars na nag twi-twinkle. Ang cute nilang lahat at gusto kong makakuha ng kahit isa.

Hindi naman siguro masama kung kumuha ako ng Isang star sa langit? Hindi naman selfish si sky! Marami na siyang stars kaya kukuha ako ng isa.

Ilalagay ko sa itaas ng kwarto ko para tipid sa kuryente at dagdag decoration na rin sa kwarto kong nababalutan ng kulay pula.

Heheheh huling beses na nilibot ko yung kwarto ko ay may nakita pa akong isang piraso ng daliri at mga kamay---Naiwan siguro yon nung mga playmates ko.

"Time to meet your doctor, Bitch."

Napatalon ako sa kinauupan ko ng bigla na lamang may humampas sa bakal na pinto nitong kwarto.

I'm in love with the Psychopath [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon