Trên đường trở về, Mino kéo vali đi trước trong khi Lisa chậm chạp đi theo sau. Được một lúc, Mino dừng lại, chống nạnh quay ra đằng sau nói.
"Lalisa. Em gan đấy. Đêm hôm khuya khoắc đi ngoài đường một mình không nói. Còn dám theo người lạ về nhà. Nhỡ đâu không phải Namjoon anh quen nó thì không biết đợi nhặt xác em ở xó xỉnh nào đâu. Một tí phòng bị cũng không có là sao hả? Em nghĩ ai cũng tốt bụng hả?" - Vì quá bực nên anh hơi nặng lời.
Chưa bao giờ anh to tiếng với Lisa như lúc này.
"Em.. Chỉ là..." - Lisa ấp úng. Hôm qua cô cũng không hiểu tại sao cô không muốn về nhà, không muốn đến nơi nào cả, cho dù có xảy ra chuyện như vậy cô cũng chỉ muốn ở một mình. Một phần cô thật sự không muốn làm phiền người khác.
"Haizz... Con nhóc này. Đúng là em cần tự lập, cần mạnh mẽ khi một thân một mình. Nhưng không phải kiểu tự lập này. Em có nghĩ đến những người quan tâm em không? Nếu như Jennie hay Jisoo và cả Chaeyoung biết được sự tình ngày hôm nay thì em nghĩ họ sẽ làm gì?" - Mino nói.
"Em xin lỗi, oppa."
"Không có lần sau." - Mino nói, rồi lục trong túi áo khoác một thanh kẹo socola mà anh mới chôm được từ chỗ Namjoon.
"Ăn kẹo đi con nhóc."
"Oppaaaa." - Lisa choàng tay Mino và cả hai cùng đi về công ty.
"Không phải lúc nào cũng có sự trùng hợp một cách may mắn như thế này đâu Lisa. Nhớ kỹ nghe chưa? Không là anh sẽ méc Jennie vụ này."
"Em biết rồi. Jungkook cũng nói y chang anh."
"Nói y chang anh à? Đấy thấy không. Người ta bằng tuổi em mà người ta còn biết nhiều chuyện hơn đấy."
"Nhưng mà..." - Cô có nên kể về bài học hôm qua cho Mino nghe hay không?
"Nhưng sao?"
"Cậu ấy nói chuyện rất... cọc." - Hẳn là không đi. Nếu cô kể ra thì ổng chắc chắn sẽ nói với Jennie về ngày hôm qua. Mà cô lại không muốn bà chị nóng tính của mình làm gì bồng bột đâu.
"Nó còn nói chuyện với em là hay đấy. Nghe Namjoon bảo nó bị nhát gái, OCD, đối với con gái siêu cấp lạnh lùng, không nói chuyện hay chủ động làm quen đồ đâu. Có bạn gái mà không đi chơi hay nói chuyện gì nhiều, bạn gái như bình bông chậu cúc thì chia tay đúng rồi. Nhỏ đó quen gần một năm cũng hay đấy, chịu đựng phết. Gặp anh anh cho out trong một tháng." - Mino kể lể.
Không phải anh nhiều chuyện đâu mà là anh hay qua studio của Namjoon chơi nên ngồi nghe nó kể thôi.
"Nhát gái? OCD?" - Lisa ngạc nhiên. Nhát gái và OCD kiểu gì mà lại có hành động như thế.
Mà hình như hôm qua cũng không lạnh lắm, bình thường mấy đêm nay cô không ngủ được do lạnh. Sáng dậy thì hình như bên cạnh cũng còn hơi ấm. Vậy hôm qua...
"Ừm. Namjoon bảo chả hiểu sao nó lại như vậy. Đối với mấy ông anh hay mấy thằng con trai thì bình thường, nhưng đối với con gái là không thèm quan tâm luôn. Chắc do nó bị nhiều đứa theo đuổi quá nên đâm ra không thích con gái."
"Không thích con gái vậy thì có thích con trai không?" - Lisa.
"Không biết nha." - Mino.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕲𝖔𝖔𝖉 𝖌𝖎𝖗𝖑 𝖌𝖔𝖓𝖊 𝖇𝖆𝖉
Fanfiction⚠️1️⃣8️⃣➕⚠️ ❌ Dirty talks ❌ Dark, violence and sex (maybe) ❌ In another dark life 🖤 Fic viết là để cho mình đọc nên mình luôn muốn trau chuốt chỉnh sửa câu từ một cách gần hoàn hảo trong phạm trù của mình. 🖤 Truyện sẽ được cập nhật nhiều lần để sử...