"Bài đánh giá tháng này tôi sẽ gửi cho huấn luyện viên của các em. Tổng kết thì nhóm A: Jennie, Jisoo, Chaeoung và Lisa. Rất tốt. Giữ vững phong độ. Cứ đà này thì ngày debut không xa đâu. Còn nhóm B: Emma, là nhóm trưởng tôi hy vọng em hãy chú ý đến đội hình và thành viên trong nhóm, các thành viên chưa phát huy hết năng lực của bản thân. Tôi muốn nhắc lại cho các em nhớ rằng vào được vị trí thực tập sinh không đồng nghĩa với việc các em chắc suất debut. Đây là một cuộc thi, không phải sân chơi." - Chủ tịch Yang nói.
Lại một buổi đánh giá khác trôi qua. Mọi người thu dọn đồ đạc và trở về KTX. Trong khi Lisa đang đi xuống cầu thang thì Emma tiến lại gần và nói.
"Không tính về KTX ư Lalisa? Mặc dù đã qua buổi đánh giá nhưng còn hai ngày nữa mới tròn một tháng mà." - Emma nhắc nhở.
"Chuyện lần trước tôi bỏ qua vì tôi không muốn gây hấn. Nhưng nếu chị cứ kiếm chuyện như vậy tôi sẽ nói với chủ tịch Yang." - Lisa đang xếp đồ thì dừng lại và nói. Tại sao cô lại nhẫn nhịn chứ?
Jungkook nói đúng. Nhẫn nhịn chỉ càng làm cô yếu thế hơn thôi.
"Ồ gan đấy Lisa. Mới đi ngủ lang có mấy ngày mà đã lên giọng với tôi rồi. Ai dạy cô như thế hả? Hẳn là những con nhóc ngỗ nghịch khác đúng không? À mà cũng chưa chắc gì cô ngủ ở nhà đứa con gái khác nhỉ?" - Emma khinh miệt.
"Tôi có ngủ ở đâu cũng không nhọc chị quan tâm." - Lisa đáp.
"Có chuyện gì sao Emma?" - Tiếng một người con trai vang lên.
"Hanbin oppa? À không có gì đâu. Chỉ là em có một số việc muốn hỏi Lisa thôi ạ." - Emma thay đổi thái độ khi cô biết Hanbin đang nói chuyện với cô.
"Lisa. Anh có thể nói chuyện với em một chút không?" - Hanbin hỏi.
"À.." - Lisa ngập ngừng, cô hướng mắt về phía Emma.
"Emma cô có thể đi trước không? Tôi muốn nói chuyện riêng với Lisa." - Hanbin mở lời 'mời'.
"Được. Vậy mình đi trước. Bye." - Ngoài mặt thì tươi cười vậy thôi chứ thật ra cô đang điên máu lắm.
'Đây có lẽ là buổi đánh giá cuối cùng của mày rồi Lalisa.' - Emma nghĩ.
___________
"Hanbin oppa, cám ơn đã giải vây cho em. Em đi trước." - Chuyện cô và Emma có xích mích ai cũng biết. Đúng hơn là chuyện cô bị phân biệt đối xử ai cũng biết, một phần vì lệnh của chủ tịch Yang, nhưng không ai quan tâm đến vì chỉ cần không ảnh hưởng đến công việc, đến công ty là được.
Vì phải có cạnh tranh thì mới có nhân tài.
"Anh có chuyện muốn nói." - Hanbin chắn đường Lisa.
"À... Thì em cũng biết chúng mình thực tập cũng lâu. Anh muốn nói là..." - Hanbin chưa kịp nói hết thì..
"Yo Lalisa. Hanbin nữa. Xuống căn tin không?" - Mino từ đâu chạy đến.
"Hôm nay có kimbap thịt nướng mà em thích đấy. Kem nữa. Sữa socola nữa." - Mino choàng tay qua vai Lisa.
"Nhanh nhanh anh mày nhờ Yoon giữ cho mày một hộp. Không xuống nhanh thì nó uống hết ráng chịu á." - Anh sánh vai đi với Lisa, chợt quay lại gọi Hanbin.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕲𝖔𝖔𝖉 𝖌𝖎𝖗𝖑 𝖌𝖔𝖓𝖊 𝖇𝖆𝖉
Fanfiction⚠️1️⃣8️⃣➕⚠️ ❌ Dirty talks ❌ Dark, violence and sex (maybe) ❌ In another dark life 🖤 Fic viết là để cho mình đọc nên mình luôn muốn trau chuốt chỉnh sửa câu từ một cách gần hoàn hảo trong phạm trù của mình. 🖤 Truyện sẽ được cập nhật nhiều lần để sử...