| 2.1 | On the first page of our story

1.3K 82 4
                                    

Vốn dĩ không ai sinh ra trên đời đều định sẵn sẽ làm người xấu cả.
______________

"Người được hạng A của tháng này: Nhóm của Jennie, Chaeyoung, Jisoo và Lisa. Tổng thể rất tốt, tuy nhiên, Jennie cần cải thiện thêm phần vocal, Chaeyoung mặc dù đang bị bệnh nhưng rất đáng khen là phần trình diễn vẫn tốt. Jisoo phần vocal rất tốt, nhưng mảng dance hơi yếu. Em cần tập luyện thêm. Và Lisa, vẫn luôn được hạng A từ lúc training đến bây giờ. Giữ phong độ nhé."

Họ vừa kết thúc bài đánh giá hàng tháng, và bây giờ, có lẽ về làm một giấc rồi chuẩn bị cho bài đánh giá tiếp theo thôi.

"Lisa-ah, let's go home." - Jennie sau khi chào hỏi các tiền bối thì gọi Lisa cùng về chung.

"Dae." - Lisa sau khi lấy đồ thì chạy theo Jennie.

"I'm hungry." - Chaeyoung kéo theo bà chị Jisoo từ đây chạy đến.

"Me too." - Lisa.

"Ăn gì đó không? Hôm nay là kết thúc buổi đánh giá mà. Ăn mừng thôi." - Jisoo.

"Yes, we must celebrate for our A marks." - Jennie.

"Yah we have to show Lisa some Koreans food." - Chaeyoung.

Cả bốn cô gái ríu rít trên đường về nhà, những ngày tháng làm thực tập sinh ấy tuy mệt mỏi, gian khổ nhưng lại thật vui vẻ khi họ có nhau.

________________
Ngày hôm sau.

Lisa không hiểu vì sao cô lại bị gọi lên phòng của chủ tịch Yang. Có lẽ là chủ đề cho bài đánh giá tiếp theo. Nhưng nếu là chủ đề mới thì Teddy oppa thông báo cũng được mà. Rốt cuộc là vì sao nhỉ?

Lisa suy nghĩ, và khi cô bước vào phòng của chủ tịch Yang, cô còn bối rối hơn nữa. Vì trong phòng ngoài Jennie, Jisoo, Chaeyoung còn có cả Emma - một thực tập sinh vào cùng lúc với cô.

"Có biết vì sao tôi gọi các em lên đây không?" - Yang Hyun Suk.

"Dạ không ạ." - Cả bốn cô gái đồng thanh đáp.

"Tôi cho các em thời gian để suy nghĩ về lỗi lầm của mình." - Yang Hyun Suk nói.

Sau vài phút suy nghĩ thì Chaeyoung đứng ra đầu tiên.

"Em xin lỗi ạ. Thật ra vì em đói quá nên có ăn thêm 2 phần cơm ở căn tin. Nhưng mà em sẽ cố gắng kiểm soát cân nặng của mình ạ." - Chaeyoung.

"Dạ em xin lỗi chủ tịch. Hôm qua em vô tình làm bể chậu hoa trước cửa phòng thu của Ji Yong oppa.. à Ji Yong sunbaenim. Nhưng mà sau đó em có dọn rồi ạ." - Jisoo lí nhí nói.

"Không phải những lỗi này. Nhưng Chaeyoung, em thật sự nên kiểm soát khẩu phần ăn của mình. Không phải sợ em tăng cân mà là ăn nhiều tôi sợ em trúng thực đấy. Còn Kim Jisoo, em có biết tôi thích chậu cây đó lắm không, còn cả Ji Yong thằng nhóc đó dám bao che cho em. Hừ, chuyện này tôi sẽ xử lí sau."

"Đó vẫn không phải lí do chính." - Yang Hyun Suk nói.

Trong khi Jennie và Lisa vẫn còn đang suy nghĩ thì...

"Emma, em có gì để nói không?" - Yang Hyun Suk.

"Ngày hôm qua, sau buổi đánh giá, trên đường đi về em nghe cả ba người nói tiếng Anh với Lisa. Mà trong công ty đã nói là không được giao tiếp bằng tiếng Anh với Lisa để con bé học nói tiếng Hàn. Em chỉ muốn tốt cho Lisa nên là..." - Emma ấp úng.

𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕲𝖔𝖔𝖉 𝖌𝖎𝖗𝖑 𝖌𝖔𝖓𝖊 𝖇𝖆𝖉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ