| 2.9 | Extra

1.7K 94 6
                                    

"Ưm..."

"Ha...ha... Lalisa. Tôi đang ở trong em mà em còn suy nghĩ được chuyện khác à?" - Jungkook cắn tai Lisa.

"Có lẽ tôi chưa ra sức rồi." - Jungkook nói xong thì tiếp theo sau đó là một trận luật động khiến Lisa chỉ có thể rên chứ không thể thốt ra lời cầu xin nào.

"A.. a... ha... đủ..."

"Chưa đủ... Tôi.. phải.. làm.. bù.. cho.. những.. ngày.. trước.. nữa.. hừ... hừ.." - Theo từng cú thúc vào, Jungkook hàm ý rằng tối nay cô đừng hòng ngủ.

"A... đừng... ya.. ya... cầm thú!!!" - Lisa hét lên. Cô không thể chịu được sự sung sướng dồn dập này.

"Cầm thú? Baby à, em chưa biết thế nào là cầm thú đâu. Nhưng vì em đã nói thế, thì đêm nay anh sẽ show cho em xem."

Hắn thúc thêm vài cái rồi rút ra, dựa vào đầu giường, châm một điếu thuốc.

Định lực của Jungkook phải nói là rất đỉnh. Hàng của hắn dựng đứng thẳng tắp thế kia mà vẫn có thể rời khỏi cái động ngon ngọt ấy được.

Lúc nãy cô không chịu nổi nhưng giờ cô rất muốn, cái ham muốn nguyên thủy khiến mắt cô ướt át, khuôn mặt hiện rõ sự khát tình.

Cái cảm giác lưng chừng giữa thiên đường và địa ngục này thật sự khó chịu.

"Cho em." - Cô trèo lên đùi của Jungkook.

"Nãy em nói tôi là cầm thú mà." - Jungkook dỗi.

"Dỗi hả? Kệ anh." - Nói rồi Lisa nhổm người từ từ nuốt trọn cây gậy thịt của Jungkook.

"Ưm.. ha.. To quá..."

Cô lên xuống nhịp nhàng, như một quý cô thanh lịch cưỡi ngựa dạo quanh vòng sân. Chỉ là hiện tại, cô cưỡi anh. Cái cảm giác làm chủ tình thế, thật thích.

Nhưng cô muốn nhiều hơn nữa.

"Jungkook, ưm." - Lisa gục xuống ngực Jungkook.

"Chơi đã rồi à?" - Jungkook cười.

"Anh có muốn bắn không hả?" - Lisa cáu.

"Từ từ cũng được mà." - Jungkook.

"Shit Jungkook. Cái định lực chó má của anh. A... a..." - Lisa.

"Talk dirty to me." - Jungkook.

"Ư.. Jungkook... Honey... Cắm thật sâu vào bên trong em đi. Á.. a.. a.." - Lisa.

"As your wish." - Tay hắn bóp lấy mông của Lisa, nhấc lên rồi lại ấn xuống.

"Sâu quá... a.. a.." - Lisa chống tay lên cơ bụng sáu múi của gã, ngửa mặt thở hổn hển.

Jungkook dường như cảm thấy chưa đủ. Hắn ôm lấy mông của Lisa rồi đứng dậy xuống giường, vừa đi vừa luật động và đích đến là nhà tắm.

"A... đừng... sâu quá." - Lisa thét lên.

"Chịu một xíu. Ra cùng anh." - Jungkook nói xong rồi tăng tốc, thúc mạnh vào trong cô. Cô cũng rất phối hợp mà kẹp chặt lấy hông hắn.

Trong phòng tắm vang vọng tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc và tiếng nước ra vào nơi hạ thể của hai người.

"A.. ya.. Jungkook..." - Cao trào không ngừng kéo đến, cơ thể Lisa run lên liên tục.

𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕲𝖔𝖔𝖉 𝖌𝖎𝖗𝖑 𝖌𝖔𝖓𝖊 𝖇𝖆𝖉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ