| 1.1 | Étienne

2.2K 123 19
                                    

"Con nhỏ Lalisa đó thấy chưa?"

"Nãy mới thấy. Có đi ngang qua phòng chờ của tao."

"Thấy nó sao?"

"Đẹp mà."

"Đẹp?"

"Mũi nâng cao đấy, cằm đồ gọt cũng khéo."

"Hahaha. Gốc Đông Nam Á mà nhìn Tây như thế chắc cũng tốn mấy chục triệu trên mặt nhỉ."

"Nhưng mấy idol nam mê mệt nó đấy. Cả cái nhóm ấy."

"Không biết à? Nhóm nó là hội đĩ dẹo trai đấy. Như thằng bạn tao kìa, chả hiểu sao u mê mấy đứa đó kinh khủng. Suốt ngày ngắm hình rồi bênh vực các thứ. Rõ ghét."

"Không biết là đụ bao nhiêu thằng rồi."

Tin được không khi những từ ngữ thóa mạ người khác như vậy lại xuất phát từ hai idol nữ được xem là một trong những idol thục nữ của Kpop. Và tại một nơi có thể hóng hớt nhiều thị phi nhất - Nhà vệ sinh.

Khi cả hai còn đang hăng say nói xấu những người khác thì 'Rầm' một cái.

Cửa một phòng vệ sinh bị đẩy ra, và người đi đến trước mặt họ lại là nhân vật chính trong câu chuyện - Lalisa.

"Không ai dạy tụi mày không nên nói xấu người khác ở nơi công cộng à?"
Một giọng nói lạnh thấu xương vang lên văng vẳng trong nhà vệ sinh vắng vẻ.

"Vì nếu nói xấu người ta, bị người ta nghe được thì mày cũng biết việc gì xảy ra tiếp theo rồi đấy." - Lalisa nhẹ nhàng đi đến cửa nhà vệ sinh và bấm chốt lại.

"Lalisa-shi, ý tôi là..." - Cả hai hoảng sợ, vì ngoài tai tiếng của Lisa, các cô còn nghe phong phanh một điều.

Con nhỏ đó có chống lưng rất lớn. Đó cũng là một trong những lí do khiến nó bị ghét nhiều đến vậy.

"Cái khuôn mặt của tao à, cho dù tụi mày có đắp hết cái gia tài mà tụi mày khó khăn lắm mới có được từ việc lên giường với những ông chú bụng bia thì cũng đéo bao giờ có được khuôn mặt này đâu." - Lalisa dựa vào tường nhìn hai con người kia, như một vị thẩm phán đang phán xét tên phạm nhân trước vành móng ngựa.

"Còn việc tao đụ ai à? Please. Đừng suy bụng ta ra bụng người như vậy. Tụi mày nghĩ ai cũng giống tụi mày à? Với cái gia thế của tao thì cần tới việc đụ ai? Nếu có thì đó là tao bỏ tiền ra chứ đéo như tụi mày. Một lũ hạ đẳng tỏ ra thanh cao."

"Lalisa mày..."

"Sao nào? Chẳng lẽ tao nói sai à? Đụng vào tao là sai lầm rồi, nhưng tụi mày còn đụng vào nhóm tao."

"Có vẻ như quản lí của tụi mày không dạy tụi mày à?? Nếu vậy thì để tao dạy giúp nhé." - Lalisa cười, nhưng nụ cười ấy lại khiến người ta nổi cả da gà.

Chát.

Chát.

Hai cái tát đến quá bất ngờ khiến cả hai cô idol kia không kịp phản kháng. Họ không nghĩ là Lalisa lại dám tát họ ở đây, nhất là khi chương trình vẫn đang quay ở ngoài kia.

"Hai cái tát là quá nhẹ nhàng cho tụi mày đấy."

"Lalisa, mày sẽ phải hối hận." - Hai cô idol kia mắt long sòng sọc.

𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕲𝖔𝖔𝖉 𝖌𝖎𝖗𝖑 𝖌𝖔𝖓𝖊 𝖇𝖆𝖉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ