Ầm. Ầm. Ầm.
Những tia sét từng đợt lóe lên như muốn xé toạc bầu trời đêm tĩnh mịch. Ánh sáng và bóng tối đan xen hắt vào khung cửa sổ sát tường. Mưa tí tách rơi, một giọt, hai giọt, và ngày càng nặng hạt cùng với tiếng sấm chớp không ngừng nghỉ.
Thời tiết Seoul dạo này khắc nghiệt hẳn. Cái tiết trời khó chịu lúc nắng lúc mưa khiến lòng người cũng dậy sóng.
Tỉnh dậy từ cơn ác mộng, căn phòng tối đen như mực khiến cô có cảm giác bóng tối như đang muốn nuốt chửng cô.
Cô thích bóng tối, nhưng không phải đêm nay.
///
"Ác mộng hả?" - Bàn tay ấm áp vòng qua ôm lấy eo cô.
"Làm anh thức hả?" - Lisa nhẹ nhàng hỏi lại.
Hắn không trả lời, chỉ là nhổm dậy và ôm lấy cả người cô vào lòng.
"Lại là đêm đó?" - Hắn gục đầu vào hõm vai cô.
"Ừm."
"Cái đêm tai nạn?"
"Ừm."
"Làm nháy nữa không?"
"Ừm.. Jeon Jungkook, làm người chứ có phải làm trâu làm bò đâu mà cứ nháy nháy miết." - Cô bực dọc. Đúng là cầm thú.
"Ha ha. Cứ mê người như vậy, không làm cầm thú cũng uổng, Lalisa à." - Hắn khẽ cắn vào xương quai xanh của cô.
"Mệt mỏi, ê ẩm, không có tâm trạng."
"Vậy thì ngủ tiếp thôi, mai có lịch trình đấy."
"Thời tiết này chả muốn đi làm tí nào."
"Vậy thì cancel."
"Cancel thì không chuyên nghiệp." - Nói rồi cô quay lại nhìn Jungkook, "Nhưng ngủ lại không được."
"Vậy thì ngồi nói chuyện."
"Có chuyện gì để nói hả?"
"Có. Vẫn không quên được ngày xưa." - Jungkook hằn học.
"Thì lúc đó bị mất trí nhớ tạm thời."
"Tạm thời kiểu gì mà chừa mỗi mình tôi thế hả cô Lalisa?"
"Thứ quý giá nhất thì thường đánh mất dễ nhất mà." - Lisa vòng tay qua cổ Jungkook, nhằm an ủi hắn.
"Lươn lẹo quá đi cô Lalisa." - Jungkook vuốt nhẹ tóc mai của cô, vẫn là ánh nhìn cưng chiều ấy. Không, thậm chí còn cưng chiều hơn ngày xưa.
Năm ấy cô cũng không hiểu tại sao lại quên Jungkook, tuy nhiên sau tất cả cô và hắn vẫn bên cạnh nhau đấy thôi.
Kết quả vẫn tốt hơn quá trình nhỉ?
____________
(Cuối 2011, đầu 2012)
"Lâu rồi em không gặp Lisa đúng không?" - Namjoon vu vơ hỏi.
"Anh cũng không gặp Mino hyung hả?" - Jungkook không trả lời câu hỏi của Namjoon.
"YG đang dính scandal nên tất cả thực tập sinh đang bị siết nè, từ dạo cuối tháng 11 đến giờ anh vẫn chưa thấy mặt nó." - Namjoon thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕲𝖔𝖔𝖉 𝖌𝖎𝖗𝖑 𝖌𝖔𝖓𝖊 𝖇𝖆𝖉
Fanfiction⚠️1️⃣8️⃣➕⚠️ ❌ Dirty talks ❌ Dark, violence and sex (maybe) ❌ In another dark life 🖤 Fic viết là để cho mình đọc nên mình luôn muốn trau chuốt chỉnh sửa câu từ một cách gần hoàn hảo trong phạm trù của mình. 🖤 Truyện sẽ được cập nhật nhiều lần để sử...