Today is Saturday and I planned to go to the mall to buy some stuffs.
One week had passed and this coming Monday marks the official start of classes.
I'll read in advance just in case we'll have a quiz, it's better to be prepared than sorry.
So, I went to NBS to buy different shades of pen. Mahilig kasi akong magkulay ng mga notes ko especially when I'm studying it's my way of familiarizing the sentence/s or the words that I had written.
Bumili rin ako ng makukulay na sticky notes at extra sketchpads for my designs. I have a lot in mind lately at baka kulang yung nasa condo ko kaya bibili ako ng additional. I don't want to stress myself out when the time comes I'll be needing it. Mabuti na yung laging handa para hindi ako mahirapan.
It's three in the afternoon and I'm planning to buy a box of pizza later on my way home. Nabili ko na rin ang mga kailangan ko kaya nagtitingin'tingin nalang muna ako ng mga damit sa paborito kong shop. Lumabas din ako ng wala akong mapili.
Papasok na ako sa isang kilalang store ng mga sapatos nang may madaanan akong mga lalaki. Ramdam ko ang titig nila pero hindi ko na pinansin at nagpatuloy lang sa paglalakad.
Hindi ko naman sila kilala at isa pa, alam ko ang mga ganoong klaseng tingin though hindi naman nakakabastos pero nakakailang pa rin.
Imbis na isipin pa 'yon, dumiretso na ako sa pakay kong shop at ginala ang tingin sa iba't ibang disenyo ng mga pang sapin sa paa.
I've been inside the store for about half an hour. They have new products so I tried some that suits my taste. Nakatatlong paperbags din ako paglabas.
Pagsipat ko sa suot na relo ay lampas alas kwatro na kaya naisipan ko nang umuwi.
Just like what I've said earlier, dumaan na muna ako sa isang pizza parlor bago tuluyang umuwi sa condo.
Mga alas nuwebe y media ay tulog na ako. Ayokong mapuyat lalo pa at may pasok ako bukas. After putting my skincare routine nahiga na ako sa kama.
Monday. I'm currently listening to our professor who's busy talking in front. He was introducing the subject matter and all that we need to expect from it.
He is not that old maybe he's on his late thirties. I'm not sure.Like the usual start of classes some where giving a pretest to evaluate if we really have learned something from the previous semester while others started their lectures already.
The day ended up just fine. Wala pang gaanong gagawin kasi bago palang naman. Hindi rin kami nagkita nila Franz kaya walang chikahan na naganap.
We just exchanged chats thru messenger. Hindi rin nagtatagal kasi may mga klase sila. Pagdating naman ng lunch ay hindi rin kami nagkasama kaya sila Zoe ang kasabay kong kumain.
Pagkatapos naman ng klase ko nang hapon ay umuwi rin ako agad.
Ganoon lang ang routine ko everyday not until Friday came. Nagyaya sila Tylaine na magbar kaya heto ako ngayon nagbibihis.
I'm on my leather skirt, sexy red satin blouse and a black open toe killer high heels. Plus slightly dark makeup for tonight's look. With smokey eyes, perfectly browed eyebrows, light blush on and a red matte MAC lipstick, I'm good to go.
I just brought a black Chanel sling bag with me.
Pasado alas dyes na ng gabi at sakto lang para pumunta sa bar. Mga ganoong oras nagsisimula ang kasiyahan. It's been months since we last went to a bar to party and have fun. Nakakamiss rin ang feeling.
Sa aming lima ako ang may mataas na alcohol tolerance at si Vea naman ang mabilis malasing. Anyway, hindi naman kami todo kung uminom kapag nasa public place kami para iwas aksidente at pagkakamali. You know, like waking up the next day sleeping naked beside a stranger and innocent no more. Ang cliché lang kasi. Saka we drink moderately, naglalasing lang talaga kami kapag nasa condo kami ng isa o sa bahay ng kung sinuman sa amin.
BINABASA MO ANG
THE HOTTIE SERIES 2: Henderson
Romans"Nothing hurts more than being disappointed by the single person you thought would never hurt you."