Chương 1
“A Chiêu, ngươi xác định muốn đi theo ta còn có Phù cô nương cùng xuất phát sao? Này cũng không phải là ngoạn nhạc sự tình, ngươi muốn cẩn thận suy xét rõ ràng. Chúng ta hiện tại còn chưa đi rất xa, ngươi hiện tại hối hận còn kịp.”
Khách điếm lầu hai bàn gỗ trước, Du Tử Hiệp lời nói thấm thía khuyên bảo chính mình tiểu sư muội.
Tiểu sư muội ăn mặc màu trắng váy áo, làn váy tay áo sườn chuế sa, thoạt nhìn phiêu phiêu dục tiên, lại sấn nàng thanh lệ diện mạo, trước mắt một chút lệ chí, giống như là hoa sen hóa thành tiên tử giống nhau.
Ôn Chiêu nhéo chính mình treo ở bên hông tiểu túi gấm, thanh âm nhu nhu nhược nhược, “Sư huynh, ngươi nói A Chiêu đều hiểu, nhưng là ngươi không cần lại khuyên, A Chiêu chỉ là muốn cùng ngươi ở bên nhau mà thôi…… Ngươi không hiểu tâm ý của ta không quan hệ, nhưng là, A Chiêu chỉ cầu ngươi không cần đuổi ta đi, làm ta làm bạn ở ngươi bên cạnh người liền hảo.”
Du Tử Hiệp có chút đau đầu nhéo nhéo giữa mày, “Ngươi…… Ai, tính, nếu ngươi khăng khăng như thế nói, vậy được rồi, ta cũng khuyên bất động ngươi, nhưng là ngươi này dọc theo đường đi muốn nghe lời nói, biết không. Ngươi trước ngồi, ta đi kêu Phù Ngọc cô nương ra tới ăn cơm.”
Nhìn nam chủ rời đi lúc sau, nguyên bản nhu nhu nhược nhược tiểu bạch hoa tức khắc suy sụp xuống dưới.
Ôn Chiêu không hề hình tượng ghé vào trên bàn thở dài, ở trong đầu cùng hệ thống đối thoại.
【 quá khó khăn, ta quá khó khăn. Này bạch liên hoa nữ xứng nói chuyện như thế nào như vậy toan. 】
Hệ thống là một cái không có cảm tình hệ thống, bởi vậy nó chút nào không thèm để ý Ôn Chiêu phun tào, chỉ là dùng điện tử âm lạnh băng mà nói: 【 thỉnh ký chủ chú ý chính mình lời nói việc làm. 】
Ôn Chiêu: 【 hảo hảo hảo, ta đương nhiên biết. Nhưng là hiện tại không phải thoát ly sắm vai phân đoạn sao, còn không thể làm ta thả lỏng một chút a. 】
Sự tình rất đơn giản, khái quát tới nói chính là Ôn Chiêu đã từng đã xảy ra ngoài ý muốn, ở xảy ra chuyện lúc sau phát hiện chính mình không chết nhưng là lại xuyên thư, vì thế liền biến thành vừa rồi Du Tử Hiệp trong miệng “Tiểu sư muội”.
Ôn Chiêu xuyên thư chính là bình thường thấp ma tiên hiệp ngụy luyến ái văn, trong sách nam chủ là Du Tử Hiệp, nữ chủ chính là mới vừa rồi hắn trong miệng Phù cô nương, đến nỗi Ôn Chiêu……
Ân, chính là cái kia khi dễ nữ chủ, câu dẫn nam chủ, trà lí trà khí, liên ngôn liên ngữ pháo hôi nữ nhị.
Thư trung chuyện xưa cùng chủ tuyến nhưng thật ra rất đơn giản, nói ngắn gọn chính là một hồi truy tra hung phạm báo thù nhớ.
Làm nữ chủ Phù Ngọc ở trong sách là tứ đại thế gia đứng đầu, Phù gia đích nữ, nguyên bản hẳn là có được lộng lẫy thả lóa mắt vai chính nhân sinh, nhưng là ở nàng mười sáu sinh nhật kia một ngày, hết thảy đều thay đổi.
Chỉ là một đêm công phu, Phù gia chịu khổ diệt môn, trừ bỏ lúc ấy đi ra ngoài Phù Ngọc cùng mặt khác mấy cái người trẻ tuổi cập tiểu hài tử bên ngoài, những người khác toàn bộ bị tàn sát, không một dư lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Xem Ta Ánh Mắt Không Đúng Rồi - Thỏ Tử Bính Càn
RomanceTác phẩm: Nữ chủ xem ta ánh mắt không đúng rồi Tác giả: Thỏ Tử Bính Càn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4394 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18648 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10897 Văn chương tích phân: 205,772,800 Thể lo...