41-50

2K 74 26
                                    

Chương 41

“Ta cùng Phù Ngọc…… Đã phân chia giới hạn.”

Nghe được Ôn Chiêu những lời này sau, Chiêm Phù theo bản năng mở to hai tròng mắt, mang theo một chút “Là ta lý giải cái kia ý tứ sao” biểu tình. Nhưng mà thực mau nàng liền ý thức lại đây, thật là nàng cho rằng cái kia ý tứ.

Rốt cuộc Ôn Chiêu giờ phút này biểu tình, đã thuyết minh hết thảy.

Giờ phút này Chiêm Phù đã không kịp giật mình, nàng nắm lấy Ôn Chiêu tay, mãn đầu óc tưởng đều là nên như thế nào an ủi chính mình tỷ muội.

“Phân chia giới hạn…… Là chỉ các ngươi tách ra sao?” Chiêm Phù mang theo một chút thử, không đến mức thương đến người thật cẩn thận, nàng quan sát đến Ôn Chiêu biểu tình, nhẹ giọng dò hỏi: “Nhưng là phía trước theo ta quan sát, các ngươi hai người chi gian bầu không khí cũng không tệ lắm a, như thế nào sẽ bỗng nhiên tách ra đâu, là bởi vì cái gì hiểu lầm sao?”

Ôn Chiêu rũ mắt, che dấu chính mình đáy lòng cùng đáy mắt khó chịu cảm xúc. Nàng hỏi: “Nguyên lai ngươi là cảm thấy…… Chúng ta chi gian bầu không khí cũng không tệ lắm sao?”

Chiêm Phù suy tư một chút, rồi sau đó trả lời nói: “Bởi vì từ ban đầu nhìn thấy các ngươi hai người bắt đầu, ta liền nhìn ra Phù Ngọc đối với ngươi một ít bất đồng cùng với để ý, như vậy ánh mắt, tuyệt đối không phải xem đồng bạn cảm xúc. Tới rồi sau lại…… Chính là ngươi trúng hái hoa tán kia một ngày, ngươi là bị Phù Ngọc ôm lại đây, ngươi còn nhớ rõ sao?”

Ôn Chiêu đối này trong đó quá trình là không rõ ràng lắm, nhưng là đối với trung gian phát sinh sự tình, nàng đã từng lần hai ngày sau, bằng vào trên người dấu vết cùng với hoàn cảnh biến hóa mà trinh thám ra tới.

Cho nên đối mặt Chiêm Phù lần này dò hỏi, nàng gật gật đầu.

Ngày đó thật là Phù Ngọc giúp nàng giải đến dược, cũng là Phù Ngọc nàng trở về.

Chiêm Phù: “Tuy rằng ta không hiểu biết Phù Ngọc, nhưng là chỉ dựa vào lúc ban đầu quan sát cũng như vậy đủ rồi giải nàng một ít tính cách. Nếu là không thích người, hoặc là không thèm để ý người, ta cảm thấy Phù Ngọc cô nương là sẽ không giúp nàng giải dược.”

“Nói cách khác, nàng giúp ngươi giải dược, nhất định là thích ngươi. Cho nên mới sẽ ở lúc ấy, khó kìm lòng nổi, cầm giữ không được, nước chảy thành sông.”

Ôn Chiêu lông mi run rẩy.

Nàng biết đến, tuy rằng lúc ban đầu bị che dấu ở, chính là mặc cho nàng có ngốc, cũng ở Phù Ngọc kia một hôn trông được rõ ràng nàng tình cảm. Buồn cười ban đầu, nàng còn tưởng rằng Phù Ngọc chỉ là ở hữu hảo hỗ trợ, Phù Ngọc tình cảm đều chỉ là đồng bạn tình mà thôi.

Nhưng hiện tại vấn đề đã không phải cái này, Ôn Chiêu khắc chế chính mình đáy lòng chua xót cảm xúc, chậm rãi nắm lên đôi tay, thanh âm hơi khàn, “Không, ngươi không biết…… Ở kia lúc sau, ta cự tuyệt Phù Ngọc.”

“Ân?” Chiêm Phù có chút kinh ngạc, “Cự tuyệt nàng cái gì?”

“Ta nói, ta sẽ không thích nàng, vĩnh viễn đều không biết, loại này cảm tình…… Là sai lầm, cho nên, ta vĩnh viễn sẽ không đáp lại.”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Xem Ta Ánh Mắt Không Đúng Rồi - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ