21-30

2.3K 92 65
                                    

Chương 21

Hai người đứng ở cách đó không xa đình trên đài, vừa lúc có thể đem phía dưới cảnh tượng tất cả thu vào trước mắt; Ôn Chiêu về phía trước một bước, nhìn phía dưới đám đông chen chúc, ngó vài lần cũng không tìm được Du Tử Hiệp, xem ra hắn nhưng thật ra thành công lẫn vào trong đám người; chỉ là không rõ ràng lắm hắn hiện tại ở đâu vị trí, có hay không đụng tới Lạc Nguyệt Thành quận chúa.

Thanh tú lịch sự tao nhã thiếu nữ dựa vào lan can mà vọng, như nước đôi mắt nhẹ nhàng nhìn quét, lông mi khẽ nâng, sóng mắt bên trong tựa hồ mang theo nhu tình, sấn trước mắt một chút lệ chí phá lệ động tình.

Phù Ngọc tại hậu phương ngước mắt, ánh mắt dừng ở Ôn Chiêu trên mặt, dừng lại một chút, rồi sau đó nàng đã đi tới, tùy ý nghiêng người dựa vào đình trên đài cây cột bên, ánh mắt lơ đãng đảo qua phía dưới, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, hỏi tiếp nói: “Đang tìm cái gì.”

Nghe được Phù Ngọc dò hỏi sau, Ôn Chiêu lần này không có bất quá đại não theo bản năng trả lời, mà là học ngoan. Nàng thu hồi ánh mắt, tạm dừng một chút mới nói: “Ta đang xem Lạc Nguyệt Thành quận chúa khi nào sẽ qua tới.”

Phù Ngọc nghe vậy chọn hạ mi, đáy mắt lược qua một tia ý cười, sau đó cũng đem ánh mắt di đi xuống, “Nhanh.”

Không đến một chén trà nhỏ thời gian trôi qua sau, phía dưới đám người xôn xao lên. Ôn Chiêu giương mắt nhìn lên, quả nhiên nhìn đến cách đó không xa một chiếc rất lớn xe ngựa chậm rãi sử tới, mà ngồi ở xe ngựa bên trong đúng là lần này vai chính, Lạc Nguyệt Thành quận chúa.

Nàng ngồi cũng không phải bình thường xe ngựa, một hai phải tương tự nói, ngược lại càng như là kiệu liễn, tứ giác lập khắc hoa mộc trụ, bốn phía phiêu đãng tầng tầng sa chất mành, theo gió khẽ nhúc nhích, tựa như ảo mộng, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống phản xạ ra sóng nước lấp loáng. Mà ngồi ở bên trong bóng người cũng theo màn che động tĩnh mà như ẩn như hiện.

“Là quận chúa!” “Quận chúa tới!”

Nghe được vai chính lên sân khấu, Ôn Chiêu cuối cùng nhắc tới một ít tinh thần.

Rốt cuộc trong nguyên tác trung, chính là không có cái này Lạc Nguyệt Thành quận chúa lên sân khấu, nàng rốt cuộc là cái cái dạng gì người? Lại sẽ có bao nhiêu mỹ? Ôn Chiêu đối nàng nhiều rất nhiều tò mò chi tâm.

Tuy rằng chung quanh có lụa mỏng che đậy, nhưng theo xe ngựa đi trước mang theo từng trận gió nhẹ, uyển chuyển nhẹ nhàng tính chất băng gạc căn bản ngăn không được cái gì, theo tầng tầng lụa mỏng bị gió thổi khai, bên trong người bộ dáng cũng hiển lộ ra tới.

Ôn Chiêu hơi hơi mở to hai mắt, thân mình không khỏi trước khuynh, tò mò nhìn xe ngựa phương hướng, tập trung tinh thần.

Nàng chống dựa vào lan can chuyên chú nhìn phía dưới, lại không biết chính mình giờ phút này dáng vẻ này, cũng bị một người khác thu vào đáy mắt.

Phù Ngọc hơi hơi nghiêng đầu, ánh mắt nhìn chăm chú người bên cạnh, nhìn đến đối phương giờ phút này chuyên tâm nhìn phía dưới một người khác, nàng ánh mắt hơi ám, theo sau rũ xuống lông mi nhéo nhéo ngón tay, ra tiếng nói: “Thấy được sao.”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Xem Ta Ánh Mắt Không Đúng Rồi - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ