Chương 61
Nghe được Lục Tất Thải lời nói, Ôn Chiêu sắc mặt một mảnh tái nhợt, nàng lông mi run nhè nhẹ, như là không chịu nổi cái gì trọng lượng giống nhau. Rồi sau đó, Ôn Chiêu về phía sau lùi lại hai bước, hô hấp dồn dập.
Mơ hồ gian, nàng tựa hồ từ Lục Tất Thải lời nói trung minh bạch cái gì.
Du Tử Hiệp cũng lo lắng nhìn về phía nàng, muốn nói lại thôi, “Sư muội……”
Ôn Chiêu nhắm mắt, nhớ tới chính mình cái kia ảo cảnh trung Phù Ngọc, nghĩ tới nàng xem chính mình ánh mắt, nàng theo như lời quá những lời này đó, cùng với nàng cho rằng…… Ôn Chiêu không thích nàng.
Đột nhiên, Ôn Chiêu đáy mắt chua xót, rơi xuống nước mắt.
“A Chiêu?” Chiêm Phù có chút lo lắng đỡ nàng.
Ôn Chiêu gắt gao mà cắn môi dưới, khắc chế chính mình bởi vì cảm xúc mà trở nên có chút run rẩy đầu ngón tay, Ôn Chiêu biết, giờ phút này không phải phóng túng cảm xúc thương tâm thời điểm, nếu nàng lại kéo dài đi xuống, chỉ sợ Phù Ngọc sẽ ở ảo cảnh trung trầm mê lâu lắm, sai mất thời cơ.
Nàng gắt gao nắm tay, làm chính mình bình tĩnh lại, rồi sau đó nhìn về phía Lục Tất Thải, “Có biện pháp gì không, chỉ cần có thể đem Phù Ngọc đánh thức.” Ôn Chiêu đáy mắt mang theo cứng cỏi cảm xúc, phảng phất chỉ cần Lục Tất Thải nói ra một cái biện pháp tới, vô luận lại khó, nàng đều nguyện ý đi làm được.
Những người khác cũng quay đầu nhìn qua đi.
Lục Tất Thải khẽ nhíu mày, có chút khó làm.
Cùng lúc đó, Ôn Chiêu ở trong lòng ép hỏi hệ thống, hy vọng nó có thể cho ra bản thân một cái biện pháp, chẳng sợ lại khó khăn, chẳng sợ điều kiện lại hà khắc, vô luận yêu cầu trả giá cái gì, Ôn Chiêu đều nhất định có thể làm được, chỉ cần…… Có biện pháp.
Hệ thống không có trước tiên hồi phục.
Lúc này Lục Tất Thải lỏng khẩu, “Có biện pháp, nhưng là có chút hung hiểm.”
Ôn Chiêu đôi mắt hơi lượng, ngẩng đầu nhìn qua đi.
Lục Tất Thải nửa ngồi xổm xuống, chấp khởi Phù Ngọc thủ đoạn, “Lấy huyết vì kiều, làm cổ trùng đem các ngươi hai người thần thức liên tiếp lên, theo sau ngươi liền có thể tiến vào đến Phù Ngọc ảo cảnh trung đi, đem nàng đánh thức.”
Chiêm Phù hỏi: “Kia như vậy có thể hay không có cái gì nguy hiểm?”
“Đương nhiên là có.” Lục Tất Thải hơi hơi nhíu mày, “Làm chính mình thần thức chạy tới người khác ảo cảnh trung, này bản thân liền đủ để nguy hiểm, càng đừng nói cái kia ảo cảnh vẫn là giờ phút này Phù Ngọc không muốn ra tới ảo cảnh; nàng đem ảo cảnh coi như thật, thoát đi chân thật, tự nhiên cũng sẽ thập phần bài xích người từ ngoài đến.”
Nói nơi này, Lục Tất Thải ánh mắt nhìn mắt Ôn Chiêu, không cần nhiều lời, cái này người từ ngoài đến chỉ tự nhiên chính là nàng.
“Mà bị bài xích Ôn Chiêu không chỉ có ở Phù Ngọc ảo cảnh trung tình cảnh nguy hiểm, cũng không dễ đạt được nàng tín nhiệm, đương nhiên này đều không phải nguy hiểm nhất. Nguy hiểm nhất chính là ——” Lục Tất Thải tạm dừng hạ, “Nếu gọi không tỉnh Phù Ngọc, cái này ảo cảnh không phải từ Phù Ngọc tự mình đánh vỡ nói, như vậy ngươi cũng ra không được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Xem Ta Ánh Mắt Không Đúng Rồi - Thỏ Tử Bính Càn
RomanceTác phẩm: Nữ chủ xem ta ánh mắt không đúng rồi Tác giả: Thỏ Tử Bính Càn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4394 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18648 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10897 Văn chương tích phân: 205,772,800 Thể lo...