Chương 51
Mặt khác mấy người nhưng thật ra không có gì nghi vấn cùng kinh ngạc, cũng liền bởi vì Du Tử Hiệp cùng Ôn Chiêu cùng nhau lớn lên, tuy rằng không phải đặc biệt thân mật, nhưng cũng như là Ôn Chiêu nửa cái huynh trưởng giống nhau, không thể nói được thượng đối nàng hiểu biết quá sâu, nhưng tóm lại là muốn so người khác hiểu biết nhiều một ít, bởi vậy mới vừa rồi mới có như vậy nghi vấn.
Bất quá bởi vì Ôn Chiêu kịp thời thả cơ trí giải đáp, nhưng thật ra cũng giảm bớt Du Tử Hiệp trong lòng nghi hoặc.
Hắn nhưng thật ra chưa từng có nghĩ tới nhà mình sư muội tim thay đổi một người. Tuy rằng nguyên nữ xứng là cái trà xanh bạch liên, ngẫu nhiên sẽ đối người ngoài lộ ra tâm cơ một mặt, chính là ở đối mặt Du Tử Hiệp thời điểm, nàng trước sau là nhu nhu nhược nhược tiểu sư muội.
Thả Ôn Chiêu ở xuyên qua lúc ban đầu cùng Du Tử Hiệp tiếp xúc khi, cũng là có ở hảo hảo diễn kịch, này một đường tính cách biến hóa đều là tiềm di mặc hóa, cho nên, Du Tử Hiệp mới không có hoài nghi, chỉ là cảm thấy nhà mình sư muội trưởng thành, còn rất vui mừng.
Hơn nữa đối với cái gọi là của hồi môn, sách cổ một chuyện, hắn cũng không có sinh nghi. Tuy rằng chính hắn là môn phái đại sư huynh, đời kế tiếp điều động nội bộ chưởng môn người thừa kế, nhưng Du Tử Hiệp trong lòng cũng hiểu rõ, sư muội là chưởng môn yêu thương nữ nhi, đối phương vô luận cấp Ôn Chiêu lưu lại cái gì đều là hẳn là, Du Tử Hiệp trong lòng không có ghen ghét, càng không có hoài nghi.
Mà những người khác, càng là không có gì dư thừa suy đoán.
Duy độc Phù Ngọc, ở nghe được Ôn Chiêu nói “Của hồi môn” một từ khi, ngón tay giật giật, hơi hơi cuộn tròn lên, đáy mắt thâm ý ám trầm. Nhưng là nàng che dấu thực hảo, cũng không có gọi người nhìn đến nàng cảm xúc, lại lần nữa ngước mắt là lúc, đã che lấp hảo sở hữu cảm xúc.
Phù Ngọc tuy rằng sẽ không ngụy trang, nhưng lại từ trước đến nay thực có thể nhẫn.
Gia tộc bị giết nàng nhịn một năm, đối Ôn Chiêu ái mà không được nàng nhẫn, mới vừa rồi xuyên tim khắc cốt đau đớn, nàng cũng nhịn đi xuống. Hiện tại nhịn xuống bởi vì tâm ma mà mang đến biến hóa, đối giờ phút này nàng mà nói, cũng không phải cái gì việc khó.
Cho nên cũng không có một người hoài nghi Phù Ngọc đã nhập ma.
Có lẽ Lục Tất Thải đã từng từng có ý tưởng, nhưng là ở trải qua quá mới vừa rồi sự tình sau, nàng cũng cùng chính phái giống nhau, tin Phù Ngọc biểu hiện ra ngoài bình tĩnh, liền chỉ là cho rằng Phù Ngọc những cái đó biến hóa, chỉ là bởi vì không chịu nổi bị chia tay đả kích, mới có cố chấp cảm xúc.
Nếu đã thương lượng hảo mục tiêu kế tiếp là đi xích liên Ma hải, bọn họ liền cũng không hề mê mang, định ra ngày mai xuất phát thời gian sau, liền chuẩn bị tu dưỡng một đêm, nghỉ ngơi dưỡng sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Xem Ta Ánh Mắt Không Đúng Rồi - Thỏ Tử Bính Càn
Любовные романыTác phẩm: Nữ chủ xem ta ánh mắt không đúng rồi Tác giả: Thỏ Tử Bính Càn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4394 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18648 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10897 Văn chương tích phân: 205,772,800 Thể lo...