71-82

3.4K 75 29
                                    

Chương 71

Biên Tử Mặc một tịch hắc y, điểm xuyết màu đỏ ám văn, hắn bộ mặt khóe mắt chỗ tự mang tà khí, không người sẽ hoài nghi hắn ma tu thân phận. Tuy rằng giờ phút này hắn bởi vì linh hồn trọng thương, chỉ có thể lấy một đoàn ma khí trạng thái đãi ở Phù Linh trong thân thể, thậm chí hóa ra chân thân còn muốn mượn dùng Phù Linh lực lượng, nhưng…… Giờ phút này hắn hiện thân ra tới lúc sau, không người hoài nghi thực lực của hắn cường đại.

Bị thương trạng thái cũng đã như vậy khủng bố, khó trách lúc trước hắn có được có thể tàn sát Phù gia thực lực.

Có lẽ, cũng đúng là bởi vì tàn sát Phù gia đêm hôm đó hắn hiến tế ra đại bộ phận lực lượng, mới đưa đến trong khoảng thời gian này tới nay, chỉ có thể lấy ngủ say trạng thái đãi ở Phù Linh thể nội đi.

Nhưng cho dù là như vậy Biên Tử Mặc, sở để lộ ra từng trận uy thế, cũng đủ để cho người thập phần cảnh giác.

Du Tử Hiệp mắt lộ ra kinh ngạc chi sắc, “Này, người này là?”

Phù Ngọc tự hắn hiện thân lúc sau, liền minh xác người này thân phận, nàng ngước mắt lạnh lùng nhìn đối diện Biên Tử Mặc, ngón tay dần dần nắm chặt.

Chiêm Phù sắc mặt cũng trầm trọng lên, ở biết được một bộ phận chân tướng lúc sau, giờ phút này căn cứ trước mặt tình hình phỏng đoán ra đại khái sự tình trải qua, liền cũng không hề khó khăn.

Nếu nàng phỏng đoán không có sai nói, trước mặt người này khả năng chính là Phù Linh “Đồng lõa”, thậm chí, ở vũ lực phương diện, hắn còn hẳn là đảm đương “Chủ mưu”, bằng không chỉ dựa vào Phù Linh một người, là tuyệt đối không có khả năng được việc.

Nếu nói như vậy, kia người này thực lực nên là kiểu gì đáng sợ, chỉ dựa vào nhập ma sau Phù Ngọc cùng mấy người bọn họ, thật sự có thể đánh bại hắn sao?

Lúc này, Tương Uyển Nhi sắc mặt tái nhợt nhìn Biên Tử Mặc, lẩm bẩm nói: “Thiếu Quân……”

Ở bên người nàng Du Tử Hiệp nghe được cái này xưng hô, nhíu lại giữa mày quay đầu dò hỏi: “Ngươi nói cái gì Thiếu Quân?”

Gió lạnh từ từ thổi tới, thổi bay Tương Uyển Nhi rơi rụng một ít sợi tóc. Nàng ngơ ngẩn nhìn Biên Tử Mặc, cánh môi khẽ nhúc nhích.

“Ở cuối cùng một lần chính tà đại chiến thời điểm, chính phái lấy ngã xuống mười mấy tên Kim Đan viên mãn kỳ trưởng lão đại giới, thảm đạm thắng được lần đó thắng lợi, từ đây ma tu lui cư vực sâu, không hề ra tới. Mà cũng là ở kia một lần trong chiến đấu, chúng ta ma tu đồng dạng cũng ngã xuống không ít thiên tài, trong đó, liền bao gồm còn chưa từng kế nhiệm ma quân chi vị Thiếu Quân. Nhưng hiện tại xem ra……”

Du Tử Hiệp: “Cho nên, ý của ngươi là nói, các ngươi Thiếu Quân không có tử vong, mà người nọ, chính là hắn?”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Xem Ta Ánh Mắt Không Đúng Rồi - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ