31-40

2.9K 83 93
                                    

Chương 31

Màn đêm buông xuống, minh nguyệt cao chiếu. Sáng tỏ ánh trăng tại đây khôi phục trong sáng thời tiết trung trở nên càng thêm sáng ngời, màu bạc ánh trăng tưới xuống, trên mặt đất trải lên một tầng sáng ngời màu trắng.

Tiếng gió không biết khi nào thổi bay, thổi đến lá cây sột sột soạt soạt, cành lá loạn đánh, tại đây yên tĩnh trong bóng đêm có vẻ phá lệ rõ ràng.

Lúc này, theo phong kính biến đại, một chi mềm mại nhánh cây bị thổi ly ra tới, dừng ở bên ngoài, lá cây lay động, phảng phất bất kham một kích.

Theo sau, tiếng gió lược dừng dừng, phảng phất là tự cấp nhánh cây chờ đợi thích ứng thời gian, sau một lúc lâu sau, một khác chi nhánh cây bao trùm đi lên, phảng phất ở đè lại chính mình con mồi, không cho nàng có một lát thoát đi cơ hội giống nhau.

Phong lại lần thứ hai thổi lên, nhánh cây hơi hơi lay động. Qua hồi lâu, động tĩnh mới xu với bình tĩnh, ban đêm khôi phục an tĩnh.

……

Ngày kế tỉnh lại lúc sau, Ôn Chiêu khóc không ra nước mắt.

Vì cái gì, vì cái gì a……

Rõ ràng nàng cái gì đều không có làm, như thế nào vẫn là biến thành như vậy.

Đương nhiên, cái gì đều không có làm chỉ là Ôn Chiêu ảo tưởng sự tình, hiện thực là, nàng không chỉ có làm, còn thực chủ động muốn đi làm.

Như là quấn quanh bên cạnh thân cây cây tơ hồng giống nhau, duỗi thân ra thuộc về thực vật thân thảo cành, một vòng một vòng, một tầng một tầng, chặt chẽ triền phúc ở nơi khác, từ mặt khác vật thể thượng hấp thu dinh dưỡng cùng hơi nước.

Lại như là ấu khuyển giống nhau, ở phía trước người cổ cùng lỗ tai chỗ loạn cọ loạn ngửi, không ra thể thống gì, thậm chí cũng…… Thật sự phát ra giống như ấu khuyển giống nhau nức nở thanh, phảng phất là ở làm nũng cùng ủy khuất.

Thậm chí, thậm chí còn ở không thanh tỉnh thời điểm, một tiếng một tiếng, mềm giọng nói, kêu “Tỷ tỷ.”

Này đó đều là giấu ở Ôn Chiêu đại não chỗ sâu trong, làm nàng muốn trốn tránh ký ức.

Đêm qua Ôn Chiêu đại não trống rỗng, trừ bỏ biết chính mình thực nhiệt bên ngoài, liền không còn có mặt khác cảm thụ…… Nga không phải, cũng có, đó chính là thoải mái cảm thụ.

Như là ở khốc sảng ngày mùa hè trung, đầu lưỡi cảm nhận được mát mẻ tinh tế kem ly giống nhau, cả người từ trong ra ngoài đều nhịn không được thoải mái than thở ra tiếng giống nhau.

Đại não phảng phất ở đám mây giống nhau, từ từ, mang theo mềm mại nhưng lại một đợt một đợt thoải mái dư vị.

Nghĩ lại tới nơi này, Ôn Chiêu nhịn không được dùng tay tạp tạp giường, lấy này tới biểu đạt đối chính mình như vậy không khắc chế bất mãn.

—— đương nhiên, trúng hái hoa tán, nàng chính là tưởng khắc chế cũng vô pháp khắc chế.

Nhưng cứ việc biết đây là sự ra có nguyên nhân, thân bất do kỷ, nhưng…… Hệ thống bình phán tiêu chuẩn hoàn toàn không như vậy cho rằng a!

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Xem Ta Ánh Mắt Không Đúng Rồi - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ