Simula

68.8K 1.8K 1.1K
                                    


[DON'T READ THIS IF YOU WANT A PERFECT CHARACTERS!!!]

Simula

Kakalimutan

"R-Rihav!" hindi ko mapigilang hindi mapa-ungol sa ginagawa sa akin ni Rihav.

Mabilis ang kanyang galaw na nasa aking ibabaw. Ang huling naaalala ko ay nag-away kami ni Rihav dahil sa pagkikita namin ni Amer, ang kababata ko sa Isla Fera. Hindi ko alam kong ano ang sumunod na nangyari, ito ako ngayon nasa ibaba ni Rihav. 

"Don't you dare to cheat on me, Fayre." Matigas nitong sabi, sabay sunggab ng halik sa akin.

Hindi na ako nakatugon pa sa kanyang mga sinabi dahil mas bumilis ang ritmo nito sa aking ibabaw. Ibang sensasyon naman ang nararamdaman ko kaya tinggap ko ang bawat ulos ni Rihav sa akin.

Alam kong mali ang ginagawa namin, hindi ako pumunta rito para lumandi. Narito ako dahil may pangarap ako sa aking sariili at sa aking pamilya. Ngunit mukhang hindi ko kayang tangihan si Rihav. Siya nag pinaka-unang naging karelasyon ko, unang humalik sa akin, at unang nagpadama ng ganitong init sa aking katawan.

Bente anyos lang ako, kong nakakapag-aral ako baka nasa kolehoyo na ako ngayon. Ngunit hindi umaayon ang tadhana sa akin, kahit gustong gusto kong mag-aral hindi ko magawa dahil magugutom kami at malulunod sa utang.

"Ah!" sabi ko, at bumalik ulit sa aking isipan ang ginagawa namin ni Rihav.

"This is your punishment because you break our rule." Paos na sabi niya.

Ilang segundo pa sa pagtaas-baba ni Rihav ay naramdaman ko parang may mainit sa loob ko. Natigil naman si Rihav na nasa taas ko parin, hinalikan niya ang aking labi bago tuluyang umalis sa pagkaibabaw. Kinuha ko ang kumot sa tabi at tinakpan ang aking buong katawan.

"Explain yourself, why did you two fucking met again? Don't you dare to lie on me, Fayre. You didn't know me when I'm angry." Sabi niya habang tinititigan ako gamit ang matulis niyang mata.

Kahit kailan hindi ko nakitang ganito ni si Rihav. Palagi siyang sweet, caring at malambing kong magsalita. Pero ngayon ibang iba ang ugali niya, hindi ito ang Rihav na nagustuhan at nakilala ko. Parang may kong anong sumanib sa kanya at umiba ang kanyang ugali.

Hindi na din niya ako tinatawag sa nakasanayan kong tinatawag niya sa akin, ngayon Fayre nalang.

"May ibinalita lang siya sa akin tungkol sa kalagayan ni tatay at nanay sa probinsya, wala naman siyang ginawang masama, Rihav." Sabi ko sabay abot ng kanyang kamay ngunit hinawi niya iyon.

Anong nangyayari sa kanya?

Bakit siya ganito?

Hindi na ba niya ako mahal?

"Liar! Sabi ko huwag kang magsinungaling sa akin, Fayre!" sumbat nito sa akin.

"Iyon ang totoo, Rihav." Sabi ko, iyon naman talaga ang totoo.

Kahit kailan hindi pumasok sa isip ko na magsinungalng sa kanya, masyado ko siyang mahal para lang magsinungaling. Isa pa hindi ko ugali ang magsinugaling dahil iyon rin ang pinaka-ayaw ko sa lahat. Tinuro din sa akin iyon ni tatay at nanay na bawal mag sinungaling.

"Fuck you!" mura niya sa akin na kinagulat ko.

Si Rihav ba talaga ito? Hindi ito ang lalaking minahal ko, hindi siya...

Hindi ako kayang sabihan ng masama ng Rihav na nakilala ko. Nangako siya sa akin na ipagtatangol ako at hindi sasaktan o pababayaan, bakit ngayon parang mapapako ang pangakong iyon.

Hiding the Billionaire's Twins (Hiding Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon