Pahina 4

11 2 0
                                    

🎵You stay a little while
and touch me with your smile
and what can I say to make you mine to reach out for you in time... 🎵


Nung medyo malayo na sila ay mabilis na tinanggal ko yung braso ni Taehyung sa balikat ko at hinarap siya.

"Ano bang pinagsasabi mo dun sa babaing yun ha?" Naiinis na tanong ko.  "Atsaka bakit mo akong pina-kilalang girlfrend mo? Sinasali mo pa ako sa mga kalokohan mo!" Pagalit na dagdag ko pa sa lalaking ito.

''Don't worry, wala lang yun!, sinabi ko lang naman yun para tigilan na niya ako." Kibit balikat lang na sagot nito sa kanya.

"Ano!" Yun nalang ang nasabi ko at tinignan ko siya ng masama.

"Haist...wag ka na ngang magpalaki diyan ng issue as if naman magugustuhan nga kita bilang girlfrend ko!" Nang-iinis pang sagot nito sa akin.

At dun na nga akong tuluyang na-bwiset sa kanya.

"As if naman magugustuhan din kita! Akala mo kung sino ka nang gwapo at magkakandarapa ako sayo katulad ng mga babae dito... P'wes nagkakamali ka! Dahil never akong magkakagusto sayo!" Napipikon nang sagot ko sabay talikod ko na sa kanya. Paalis.

''Wow, Taehyung.. May nag-reject sayo!" Narinig kong pag-aalaska ni Jungkook sa kumag na iyon.

"Akala mo lang yun!" Naiinis na sagot naman nito kay Jungkook na lalong nagpakulo ng dugo ko.

''Tara na nga!" Pag-aya na nito.

***
A/POV;

Nangigigil parin si Jennie habang papasok na sa room nila..sinalubong naman sya ni Lisa.

"Saan ka ba galing ha Jennie?, sabi ko antayin mo ako sa meeting place natin, wala ka naman dun!" Pagtatampong tanong ni Lisa sa kanya.

''Ano kase eh."

Ikinuwento nalang ni Jennie kung anong nangyari kanina sa kanila ni Taehyung.

''Oh, talaga?" Kinikilig pang tanong nito kay Jennie,

''Tsk, anong nakakakilig dun?, ang sarap nga niyang ibato eh!" Naiinis pang sambit nito kay Lisa.

''Naku, kunyari ka pa eh,  matagal mo nang crush yun diba? Sabi mo pa nga si Taehyung lang ang gusto mong maging first boyfrend mo!" Nakatawa pang panunukso nito kay Jennie.

''Yahh tumigil ka na nga!" Naiinis namang saway niya kay Lisa.


Panay tawa pa rin si Lisa sa kanya kung hindi pa dumating ang teacher nila ay siguradong hindi pa ito titigil sa panunukso.

Fallin' in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon