🎵 And I was dying inside to hold you
I couldn't believe what i felt
for you
Dying inside, I was dying inside
but i couldn't bring my self to
touch you!... 🎵Akala ko nakumbisi ko na si Taehyung dahil sa mga sinabi ko pero.. Nagkamali ako dahil mas lalo la pala niya akong kukumbinsihin para pumayag.
"Don't worry akong bahala sayo okay!" Pag-bibigay pa nito ng assurance sa kanya,Sinamahan pa ng pagkindat nito sa akin habang nakangiti sa kanya.
Napanganga ako dahil dun.
"Gosh, pa'no ko ba matatangihan ang ganitong ka-gwapong lalake?" Sambit ko isip.
Lalo tuloy syang hindi makapag-isip ng tama dahil sa ginagawa nitong pag-papacute sa kanya.
Napapikit nalang ako upang maging maayos ang pag-iisip ko sabay hinga ng malalim.
Nakangiti naman syang pinagmamasdan ni Taehyung habang nakahawak sa sarili nitong mga labi.
At sa pagdilat ko nabungaran ko ang magandang ngiti nito habang nakahawak ang mga daliri nito sa sarili nitong mga labi habang pinagmamasdan din siya.
Inirapan naman niya ito, sandali pa sya ulit na nag-isip.. at dahil sa late na talaga sya para sa firts subject niya kaya wala na tlaga syang choice.
''Okay, Sige.. Pumapayag na akong mag-pretend to be your girlfrend!" Pikit matang sagot niya dito at napakagat sya sa labi niya.
Pero bigla naman syang napadilat nang hawakan nito ang kamay niya.
iginiya pa sya nito para magpatuloy na sa paglalakad.Napaawang ang mga labi ko dahil sa ginawa nitong paghawak sa kamay niya.
''Teka, bakit kailangn mong hawakan ang kamay ko!" Reklamo niya dito at pilit hinahatak ang kamay niya, pero mas hinigpitan naman ni Taehyung ang paghawak dito.
"Di ba girlfrend na kita? Umpisahan na natin ngayon, kailangan na nating maglakad na magkahawak ang kamay para malaman nila na girlfrend na kita!" Masayang paliwanag pa nito sa akin.
Hindi ko naman na nagawa pang kontrahin ang sinabi nito, dahil nararamdaman niya ang malambot na kamay ni Taehyung sa palad niya.
Nakayuko syang napangiti at kinikilig na hindi niya dapat ipahalata. Pero may bigla naman pumasok sa isip nya at binanggit yun kay Taehyung.
''Hoy Taehyung!"
Napalingon naman ito sa kanya habang magkahawak kamay parin silang naglalakad.
"Ahmp, dapat hanggang holding hands lang ang pwede mong gawin sa'akin ha! Hindi mo ako pedeng halikan!" Bigla namn iyong nanulas sa labi ko at huli na para bawiin pa yun.
Napa-ismid namang napangiti si Taehyung sa kanya.
''Tumigil ka nga! As if naman gusto kitang halikan!" Angal din nito sa akin. "Baka nga ikaw itong nangangarap para mahalikan ako eh at pigilan mo ang sarili mo baka ma-inlove ka pa sa akin!" Nangingiti pa nitong pang-aasar sa akin.
Inirapan na ko ito dahil sa mga pinag-sasabi nito at alam ko na namang inlove na ako dito dati pa.
Naglakad nga silang dalawa habang magka-holding hands ni Taehyung papunta sa building na pinapasukan niya.
At hindi nga sya nagkamali dahil bawat babaeng nakikita nya ay parang gusto na syang patayin sa tingin pa lang ng mga ito.
Napahigpit naman ang hawak niya sa kamay ni Taehyung at napatingin din sya dito pero parang balewala lang dito na pinagtitinginan na silang dalawa.
Pinisil ko ang kamay niya upang mabaling sa akin ang atensyon niya.
''Bakit?" Nakangiting tanong nito sa kanya.
''Huwag mo na kaya akong ihatid sa room ko!" Mahinang sabi niya kay Taehyung.
''Kung kailan malapit na tayo, ngayon ka pa nag salita, gusto mo rin kaseng hawak ang kamay ko!" Nakangiti pa nitong tukso sa akin.
''Yabang talaga!" Yun nalang ang nasabi ko dahil palapit na sila sa building kung saan nandoon ang classroom niya at nasa kabilang building naman ang kay Taehyung.
Habang palapit kami sa classroom namin ay nakita ko sa mukha ni Lisa ang gulat at pagtataka dahil sa magkasama kaming dalawa ni Taehyung habang magkahawak pa ang mga kamay.
Napansin ko din ang iba naming classmates na nakasilip sa bintana ang iba na sa tingin ko pa ay mga kinikilig dahil sa nakikita nila. Pero mukhang mas marami ang nakasimangot.
''Sabay na tayong umuwi mamaya! bye babe!" Malakas na sambit pa nito nang nakangiti at sinabayan pa ng pag-kindat sa kanya.
Napatulala namang sinundan ko nalang ito ng tingin.
Bumalik naman sya sa wisyo ng bigla nang syang hatakin ni Lisa papasok ng classroom nila.
''Anong nangyari kayo na? wala ka namang kinukwentong nanliligaw sayo si Taehyung ah!" Nanlalaki ang mga mata nito sa pagtataka habang nagtatanong sa kanya.
''Ano kase, 0o kami na! mamaya nalang natin tong pag-usapan!" Hinila na ko na ito dahil napansin ko na parating na ang subject teacher namin.
BINABASA MO ANG
Fallin' in love with you
FanfictionSabi nga nila... "Love is like a rosary that's full of mystery" Ito ang napatunayan ni Taehyung sa kanyang sarili. Dahil sa hindi niya malamang dahilan ay na fall sya sa isang simpleng babae na malayo sa standard ng magiging girlfrend niya. Si Jenni...