Phần 4

150 5 0
                                    

Chương 76 song sát

Tuy rằng Izawa Sugi chuẩn bị tiếp tục làm cái thứ hai phó bản, nhưng cái thứ nhất phó bản một kết thúc, hắn đã bị Gin và đỗ ân kéo đến bên kia, cùng nhau thương nghị quỷ này một chủng tộc muốn như thế nào giả thiết.

Nobunaga cùng Sisi bị Izawa Sugi buông tay ném cho lôi trát chờ thợ săn.

Mặc kệ nói như thế nào, thợ săn nhóm nắm giữ niệm lực cơ sở kỹ xảo phi thường phong phú cũng cực kỳ kiên định, Nobunaga cùng Sisi đi theo thợ săn nhóm tu luyện niệm năng lực, nhưng thật ra không chậm trễ bọn họ biến cường.

Sisi vừa mới bắt đầu còn đi theo Nobunaga cùng nhau tu luyện, sau lại không biết như thế nào, hắn cư nhiên cùng Lý Tư đặc xen lẫn trong cùng nhau, chuyên chú với như thế nào ở trong trò chơi cấp người chơi gia tăng khó khăn.

Nobunaga nhưng thật ra như cũ thực kiên định mà tu luyện hô hấp cùng kiếm thuật.

Chờ nửa tháng sau Izawa Sugi cùng kim đám người thu phục quỷ nhất tộc giả thiết, bắt đầu xuống tay tiến hành cái thứ hai phó bản bắt chước xây dựng khi, Izawa Sugi mới bừng tỉnh phát hiện, hắn đã mang theo Nobunaga cùng Sisi hơn bốn tháng.

Lại có hơn một tháng, này hai tiểu tử liền phải lăn trở về đi thay đổi người tới.

Izawa Sugi đi trước tìm Sisi, hắn hỏi Sisi gần nhất học được thứ gì không.

Sisi thực thành khẩn mà tỏ vẻ, chính mình thu hoạch rất nhiều.

Sisi từ Lý Tư đặc nơi đó thu hoạch 【 cẩu kế hoạch như thế nào hại người chơi tâm đắc chi nhất hai ba bốn 】.

Izawa Sugi xấu hổ, tổng cảm thấy về sau tham lam chi đảo người chơi sẽ mắng chết chính mình.

Sau đó Sisi lấy ra một trương thư đơn đưa cho Izawa Sugi, đó là Lý Tư đặc đề cử Sisi đọc về tâm lý học phương diện thư.

Sisi hỏi Izawa Sugi: "Ngài có thể hỗ trợ lộng tới này đó thư sao?"

Izawa Sugi vừa lòng gật đầu: "Không thành vấn đề, giao cho ta đi."

Quả nhiên thấy rõ chính mình sau, Sisi trưởng thành tốc độ là kinh người.

Sau đó Izawa Sugi lại đi tìm Nobunaga.

Nobunaga niệm bị phong, nhưng hắn mỗi cách hai ngày tiến hành rồi cơ sở tu luyện sau lại đi tìm lôi trát đối luyện khi, đều có thể cấp lôi trát mang đến tân áp lực, cái này làm cho lôi trát cảm thấy không thể tưởng tượng.

Lôi trát ở Izawa Sugi trước mặt mạnh mẽ khích lệ Nobunaga: "Nếu hạ phong ấn người không phải ngài, ta tưởng Nobunaga đã thành công đánh bại phong ấn, chính mình lại một lần mở ra niệm!"

"Phải không?" Izawa Sugi nghe xong nhìn về phía Nobunaga.

Tiểu thiếu niên dáng người đĩnh bạt, mặt mày kiên định, hắn một tay nắm đao, khí thế mười phần: "Thỉnh ngài chỉ giáo."

Izawa Sugi thỏa mãn Nobunaga nguyện vọng.

Hắn lấy ra chính mình huấn luyện dùng Nichirin đao: "Công lại đây đi, đừng dùng cư hợp, lúc này đây làm ta nhìn xem ngươi chiêu thức."

Tử đằng hoa du ký - Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ