Chương 126 tái kiến
"A nha, bị ngươi phát hiện."
Đầu bạc thanh niên toát ra bất đắc dĩ cùng ảo não, tựa hồ thật sự thực buồn bực.
"Từ ngươi thức tỉnh rồi căn nguyên lúc sau, tiến bộ quá nhanh, tuy rằng biết ngươi rất có thể sẽ phát hiện ta xây dựng thế giới không phải ảo thuật, nhưng không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy."
Merlin hơi hơi sườn mặt, tuấn mỹ dung nhan xẹt qua một tia thở dài: "Có lẽ ta không nên nhắc nhở ngươi."
Izawa Sugi lắc đầu, hắn cặp kia màu đen đôi mắt chỗ sâu trong ẩn ẩn có quang ở lập loè, tựa hồ trực tiếp thấy được Merlin nội tâm, hắn nói: "Có chút thời điểm, thân thể so tâm muốn thành thật đến nhiều, đương ngươi lý trí mà phân tích khi, kỳ thật thân thể của ngươi đã nói ra đáp án."
Merlin nghe xong nhoẻn miệng cười, hắn rất có hứng thú mà nhìn Izawa Sugi: "Như vậy ngươi sinh khí sao?"
Izawa Sugi đầu tiên là gật đầu lại lắc đầu: "Cùng một cái liền sinh khí là có ý tứ gì cũng không biết tồn tại trí khí, ta có như vậy ngốc sao?"
Merlin lần này là thật sự ở thở dài: "Ta đây nhưng quá thất bại."
"Đối với ngươi toàn bộ hành vi thờ ơ, theo ý của ngươi mới là khó nhất lấy tiếp thu kết quả đi."
Izawa Sugi khóe miệng thượng chọn, hắn tươi cười có chút thở dài, lại có mãnh liệt nhìn thấu cảm: "Nhận định chính mình con đường, không bị ngươi dao động, nghĩa vô phản cố mà đi xuống đi, nhân loại kiểu này sẽ ở ngươi đáy lòng lưu lại sâu nhất dấu vết."
"Ngươi không thể không bị động mà tiếp thu bất lực cùng ảo não kết quả, ở không hiểu như vậy phức tạp cảm xúc đồng thời, lại mờ mịt bất đắc dĩ mà tự hỏi, vì cái gì sẽ tạo thành này hết thảy."
"Thân là Anh Quốc quốc sư, thân thủ tạo thành đời kế tiếp Arthur vương ngươi muốn thay đổi vận mệnh, muốn làm cái kia thiếu nữ nghênh đón không giống nhau tương lai, loại này thuộc về nhân loại hối hận nguyện vọng, cũng không khó coi, cũng không mất mặt."
"Muốn ta hỗ trợ cứ việc nói thẳng."
Izawa Sugi thở dài: "Thẳng thắn một ít, thành khẩn một chút, không có gì không tốt."
Merlin nghe xong tinh tế tự hỏi một hồi, hắn bừng tỉnh đại ngộ: "Là như thế này sao? Nguyên lai ta là đang hối hận sao?"
"...... Ngươi chỉ là muốn quan sát nhân loại, muốn nhìn xem nhân loại cùng phi người phát sinh va chạm sau, vận mệnh là như thế nào biến hóa."
Izawa Sugi lại một lần chọc thủng Merlin: "Có lẽ còn có một chút đối cái kia thiếu nữ vương giả thương hại cùng đồng tình, nhưng loại này cảm xúc quá mức thưa thớt, ngược lại sẽ biến thành ác thú vị."
Izawa Sugi nói nói thế nhưng so Merlin còn buồn bực: "A, ta vì cái gì có thể như vậy tự nhiên mà vậy mà minh bạch ngươi suy nghĩ cái gì?"
Hắn nhỏ giọng nói thầm: "Ta cảm thấy ta tu luyện thông thấu cảnh giới phương hướng không đúng lắm, Muichiro bọn họ cuối cùng có thể trực tiếp nhìn đến lực lượng bản chất, ta như thế nào liền xem xóa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử đằng hoa du ký - Tam Thiên Thế
FanficThợ săn thế giới khắc hệ sinh vật, Avalon ven hồ cuối cùng tinh ánh sáng huy, tứ hải chi gian đất đỏ đại lục, Uruk tường thành trước rộng lớn chiến đấu...... + Thời gian lữ trình là xoắn ốc, thế giới xuyên qua là tuyến tính. Izawa Sugi quyết định đi...