Chương 281 triệu hoán tân Servant
Hôm nay Chaldean như cũ hoan thanh tiếu ngữ, Servant như mây.
Chaldean duy nhất Master Fujimaru Ritsuka bước chân nhẹ nhàng mà đi trước khống chế thất, mỗi tháng ngày đầu tiên hắn đều có thể từ Da Vinci kia lãnh đến năm trương hô phù, đem hô phù ném vào triệu hoán trận pháp trung, hắn là có thể được đến tân Servant!!
...... Tuy rằng nói thật dễ nghe, nhưng trên thực tế Chaldean đã thật lâu không có tới tân nhân.
Hằng ngày tới đều là bình thường tam tinh nhị tinh một tinh Servant, bởi vì Fujimaru Ritsuka cần cù và thật thà nỗ lực, này đó cấp thấp Servant bảo cụ đã sớm mãn cấp, lại triệu hồi ra tương đồng, mãn bảo cụ Servant linh cơ, giống nhau đều sẽ tự động hoá vì ma lực tiêu tán.
Cho nên ném vào đi một trương hô phù, cuối cùng cái gì cũng chưa ra, là hết sức bình thường sự.
Đương nhiên hô phù chính là hy vọng tượng trưng, chẳng sợ cái gì cũng chưa triệu hồi ra tới, cái này làm người nghiện hành động vẫn là vĩnh viễn đều sẽ không nị.
Fujimaru Ritsuka bước chân nhẹ nhàng mà đi vào khống chế thất.
Da Vinci chính bưng cà phê xem trên màn hình các loại số liệu, nghe được Fujimaru Ritsuka đẩy cửa thanh âm, nàng cười nói: "Ngươi đã đến rồi, Ritsuka, đây là tháng này hô phù, cầm đi đi."
Fujimaru Ritsuka vui mừng mà tiếp nhận hô phù, hắn mỹ tư tư mà nói: "Ta đi triệu hoán thất."
Da Vinci thuận miệng hỏi: "Hôm nay trực ban Servant là ai tới?"
Fujimaru Ritsuka nghiêm mặt nói: "Là Paris."
Thân là Master, hắn cần thiết mưa móc đều dính 【 không phải 】, chặt chẽ nhớ kỹ mỗi ngày đến hắn bên người phiên trực Servant, nếu là nhớ lầm hoặc là nhận sai, kia chính là sẽ tạo thành Chaldean hủy diệt đại sự kiện a!
Da Vinci nghe xong không để ý: "Nga, là hắn a, hắn may mắn là A, không tồi, có lẽ sẽ có tân Servant nga."
Fujimaru Ritsuka vui vẻ mà ừ một tiếng, mau mau mà đi rồi.
Tuy rằng Da Vinci nói như vậy, nhưng Da Vinci bản nhân kỳ thật không để trong lòng, rốt cuộc Chaldean Servant may mắn vì A rất nhiều, cũng không gặp Fujimaru Ritsuka thật sự triệu hồi ra tân Servant.
Fujimaru Ritsuka đi vào triệu hoán thất, Mashu đã sớm chờ ở nơi này.
Mặc kệ Master triệu hồi ra cái gì, Mashu đều sẽ cấp cho Fujimaru Ritsuka vỗ tay cùng cổ vũ!
"Tiền bối cố lên! Lần này nhất định có thể!"
Thiện lương Mashu lớn tiếng nổi giận.
Hôm nay phiên trực Paris có chút bất an: "Làm ta như vậy nhỏ yếu người tới trợ giúp triệu hoán, thật sự không thành vấn đề sao?"
"Có thể nga, rốt cuộc Paris ngươi là quả táo vàng người sở hữu sao."
Fujimaru Ritsuka vắt hết óc mà trấn an bên người tóc vàng thiếu niên, hắn nói: "Có lẽ ta hôm nay có thể triệu hồi ra một vị bị người yêu thích Servant."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử đằng hoa du ký - Tam Thiên Thế
FanficThợ săn thế giới khắc hệ sinh vật, Avalon ven hồ cuối cùng tinh ánh sáng huy, tứ hải chi gian đất đỏ đại lục, Uruk tường thành trước rộng lớn chiến đấu...... + Thời gian lữ trình là xoắn ốc, thế giới xuyên qua là tuyến tính. Izawa Sugi quyết định đi...