Phần 8

96 6 0
                                    

Chương 176 hằng ngày

Bái Izawa Sugi chuyện xưa ban tặng, đêm nay vài người cũng chưa buồn ngủ.

Uchiha Madara ngồi ở nóc nhà uống xoàng, Izawa Sugi tiếp khách, hai người nhàn nhàn mà trò chuyện việc nhà.

Uchiha Madara nói trong nhà hậu bối dần dần lớn lên, nói Uchiha Yogaku đệ đệ Uchiha Fugaku mười sáu bảy, gần nhất giống như yêu đương.

Xét thấy Uchiha Fugaku có một cái từng hành hung Uchiha Madara nhi tử Uchiha Sasuke, Uchiha Madara cùng Senju Hashirama đều ôm ấp một loại quỷ dị tâm tình nhìn Uchiha Fugaku yêu đương.

May mắn Uchiha Fugaku cũng không biết, nếu là đã biết, chỉ sợ luyến ái tâm tình nhất định sẽ bị dọa phi đi.

Senju gia cũng có mới mẻ sự, Tsunade gần nhất cùng thêm đằng đoạn song nhập song ra, cảm tình thăng ôn, làm trong thôn không ít yêu thầm Tsunade tiểu ninja tử nhóm tan nát cõi lòng thành tra, cũng chuẩn bị kết bạn bộ thêm đằng đoạn bao tải.

"Tobirama gần nhất thu một cái đồ đệ, kêu Namikaze Minato, kia tiểu tử rất có thiên phú, nhẫn giáo mới vừa tốt nghiệp, là có thể làm ra Tobirama ra về không gian phương diện thử lại phép tính đề."

Uchiha Madara thái độ rất là lười nhác, hắn cười nói: "Nếu là ta nhớ không lầm, kia tiểu tử hình như là Naruto phụ thân đi?"

Izawa Sugi nhấp một ngụm rượu, thần thái cũng có chút say.

"Ân, Naruto mẫu thân là cái Uzumaki."

"Uzumaki sớm đã nhập vào Konoha, ngươi nói lúc này đây Naruto mụ mụ còn sẽ là nguyên lai kia một cái sao?"

Có lẽ là thật sự cửu biệt gặp lại, nhìn thấy quá vãng quen thuộc người, Uchiha Madara cư nhiên cũng khai nổi lên tiểu bối vui đùa.

Izawa Sugi mỉm cười: "Không quan hệ, chỉ cần bọn họ có duyên phận, tổng hội ở bên nhau. Đến nỗi Naruto, chúng ta đụng tới cái kia Naruto cùng liên hợp hội tương lai xuất hiện Naruto khẳng định không phải cùng cái."

Ít nhất cái này Naruto sẽ cha mẹ song toàn, ở cha mẹ quan ái hạ trưởng thành.

Uchiha Madara nghe xong mỉm cười: "Đúng vậy, tuy rằng có đôi khi cảm thấy chúng ta này đó lão gia hỏa bị liên hợp hội cùng thời đại vứt bỏ, nhưng ngẫm lại hối hận sao?"

Hắn nâng chén đối nguyệt, cười lớn nói: "Vẫn là không hối hận, chúng ta kết thúc một cái thời đại, cách tân một cái thế giới, thay đổi vô số người vận mệnh."

"Ta cả đời này, không phụ Uchiha Madara chi danh."

Tương lai nhẫn giới bất luận cái gì một người nhắc tới Uchiha Madara, đều sẽ tùy theo nhớ tới là người này cùng Senju Hashirama cùng nhau kết thúc nhẫn giới chiến loạn, khai sáng tân thời đại.

Uchiha Madara tên này đem vĩnh viễn lưu tại trong lịch sử nhân loại, là lịch sử sông dài trên không tạo nên nhất mãnh liệt kiêu ngạo một đóa bọt sóng.

Izawa Sugi nghe xong đồng dạng cười, hắn cùng Uchiha Madara chạm vào một ly, uống một hơi cạn sạch.

Gió biển gào thét thổi tới, tạo nên Izawa Sugi cùng Uchiha Madara sợi tóc, bọn họ không nói chuyện nữa, lẳng lặng mà nhìn nơi xa biển rộng.

Tử đằng hoa du ký - Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ