Phần 9

141 9 0
                                    

Chương 201 kế hoạch vận sức chờ phát động.

Liền ở Izawa Sugi nỗ lực tranh thủ thời gian, làm Tiamat không cần tránh thoát cảnh trong mơ khi, Merlin còn ở cùng Gilgamesh vương cùng với sư tử vương khai tiệc trà.

Đối với Altria muốn nhìn thấy Uther vương yêu cầu, Merlin lưu loát mà tỏ vẻ, hắn làm không được.

"Ta cũng không biết hắn đi nơi nào, ta có thể ở trong mộng liên hệ hắn."

Đây là nói thật, Merlin đích xác không biết Izawa Sugi áo choàng hào Kaguya ở nơi nào, hắn phỏng đoán ở Tiamat nữ thần ngủ say phụ cận hải vực, nhưng cũng không rõ ràng cụ thể địa chỉ.

Nhưng nửa câu sau trong mộng liên hệ......

Gilgamesh vương lập tức phá đám: "Hắn lừa gạt ngươi, ta đã thấy ngươi phụ vương đưa sử ma trở về."

Merlin dùng lên án ánh mắt xem Gilgamesh vương.

Altria sâu kín mà nhìn chằm chằm Merlin.

Nàng phi thường hiểu biết Merlin, nếu Merlin mọi cách đùn đẩy, đã nói lên Uther vương đích xác ở vào phi thường nguy hiểm tình trạng, hơn nữa là cần thiết ở nơi đó chống đỡ.

Altria hỏi Kingu: "Ngươi phía trước nói, Kingu triệu hoán tân Servant?"

Nói đến tân Servant, Merlin lập tức tinh thần rung lên, hắn đại khái miêu tả một chút đối phương Servant năng lực: "Cũng là cảnh trong mơ hệ Servant, tuy rằng ta có thể dễ dàng đối phó, nhưng ta lo lắng đây là cái bắt đầu."

Vạn nhất Kingu không ngừng triệu hoán tân cảnh trong mơ hệ Servant, Merlin mệt mỏi ứng đối, một ngày nào đó cảnh trong mơ sẽ ra vấn đề.

Altria nghe xong như suy tư gì: "...... Merlin, ta cũng không hoài nghi ngươi năng lực, ngươi cư nhiên sẽ lo lắng mặt khác cảnh trong mơ Servant, thực lực của ngươi không có khả năng như vậy nhược, ngươi còn làm cái gì?"

"Như thế lo lắng ngươi dẫn người đi phục kích Kingu, hiển nhiên ngươi cũng không sợ hãi bị cảnh trong mơ hệ Servant ngắm bắn, suy xét đến phụ vương thân thể ở Chén Thánh, như vậy linh hồn của hắn có phải hay không ở ngươi trong mộng?"

Altria cặp kia sắc bén đôi mắt tựa như lợi kiếm giống nhau: "Hoặc là nói, ở Tiamat nữ thần cảnh trong mơ?"

Merlin kinh dị mà nhìn Altria: "...... Ngươi nhìn thấy gì?"

"Ta nhìn đến Tiamat nữ thần tỉnh lại, nhìn đến......"

Altria giật giật môi, nàng rũ mắt, vẫn chưa tiếp tục miêu tả chính mình nhìn đến hình ảnh, nàng nói: "Tóm lại, ta nhìn đến nàng đã tỉnh, hiện giờ không có tỉnh, hiển nhiên là bởi vì ngươi cùng phụ vương đi?"

Merlin theo bản năng mà nhìn về phía Gilgamesh vương, vị này vương giả có được tương lai coi, chẳng lẽ cũng thấy như vậy một màn sao?

Gilgamesh vương tức giận mà nói: "Người lý diệt lại sau bổn vương nhìn đến đều là một ít hình ảnh, ngươi cho rằng bổn vương có thể đem hết thảy đều xem đến rõ ràng sao?"

Merlin nhỏ giọng lẩm bẩm: "Không phải toàn trí toàn năng sao?"

Gilgamesh vương cười dữ tợn nói: "Ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa?"

Tử đằng hoa du ký - Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ