Chương 101 đổi một cái cho phép
"...... Đây là khởi nguyên với tạp kéo sơn cốc cự nay có ba ngàn năm lịch sử tạp kéo văn hóa di chỉ khai quật đồ vật."
Một cái ăn mặc màu đen tây trang bộ váy tiểu tỷ tỷ cầm trong tay khuếch đại âm thanh khí, chỉ vào quầy triển lãm một cái đen nhánh, hai đầu tiêm trung gian dày rộng vật phẩm nói: "Nghe nói là dùng để chế tác thạch khí công cụ, đại gia nhìn kỹ trung gian bộ vị khắc ngân, này thuyết minh đồ vật thuộc về một vị thực lực cao cường chiến sĩ......"
Nơi này là thủ đô viện bảo tàng, Izawa Sugi mang theo Tsunade đám người tới tham quan viện bảo tàng, không có gì là so địa phương viện bảo tàng nhanh nhất trực tiếp nhất hiểu biết văn hóa con đường.
Nhẫn giới lịch sử mới ngàn năm mà thôi, lại đi phía trước lịch sử bị nhân vi hủy diệt.
Tsunade cùng Uchiha Yogaku mở rộng tầm mắt, bọn họ nghe giảng giải tiểu tỷ tỷ nói nhân loại ở hoang dã thời đại nỗ lực sinh hoạt chuyện xưa, nhìn nhân loại tiến vào xã hội nô lệ, xã hội phong kiến cùng với hiện tại đại bộ phận quốc gia đều đồng hành tư bản chủ nghĩa xã hội, phảng phất mở ra tân thế giới đại môn.
Bọn họ nhịn không được cùng chính mình sinh hoạt nhẫn giới làm đối lập, nguyên, nguyên lai bọn họ còn ở vào xã hội phong kiến sao?
Thế giới này nhân loại dùng đủ loại thủ đoạn khai quật ra mấy ngàn năm phía trước nhân loại hoạt động tung tích, cũng dựa theo thời gian bài tự xuống dưới, nhân loại trưởng thành cùng phát triển mạch lạc rõ ràng có thể thấy được.
Liền phảng phất mở mang thảo nguyên thượng ngôi sao chi hỏa, nhân loại một chút từ thiếu biến nhiều, cuối cùng phát triển trở thành hiện giờ quy mô, thật là quá kích động nhân tâm!
Uchiha Izuna giờ khắc này cũng thành mười tuổi tiểu bằng hữu, hắn yên lặng mà đi theo bên cạnh nghiêm túc nghe giải thích, xem đến thực cẩn thận.
Nhưng thật ra Izawa Sugi đã xem qua hai lần, nghe được không phải thực nghiêm túc, Hisoka là thuần túy đối loại đồ vật này không có hứng thú.
Sau đó Izawa Sugi nhắc nhở Hisoka: "Học một chút đi, nếu là tương lai nhà ngươi lão nhân làm đến đáng giá đồ cổ, lại bị ngươi này thất học thiếu gia hai mươi khối giới ni bán đi, kia nhưng quá xuẩn."
Hisoka: "............"
Hisoka bẹp miệng nói: "Ta có thể thỉnh người giúp ta giám định."
Izawa Sugi ha hả cười: "Ta không những có thể bắt ngươi một bút giám định phí, còn có thể đem thật sự bảo bối thuận đi, cho ngươi lưu cái giả."
Hisoka một nghẹn, tâm nói không phải ai đều giống Tomioka tiên sinh như vậy cường sao.
Nhưng bị Izawa Sugi như vậy cảnh cáo, Hisoka vẫn là nhẫn nại tính tình, đi theo một bên chuyên tâm nghe giảng giải.
Nhưng vào lúc này, Izawa Sugi nhận thấy được một mạt nhìn chăm chú.
Izawa Sugi ngẩng đầu nhìn lại, đó là một cái người quen, đối phương đối với Izawa Sugi vẫy vẫy tay, ý bảo Izawa Sugi đến triển thính khẩu nơi đó nói chuyện phiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử đằng hoa du ký - Tam Thiên Thế
FanficThợ săn thế giới khắc hệ sinh vật, Avalon ven hồ cuối cùng tinh ánh sáng huy, tứ hải chi gian đất đỏ đại lục, Uruk tường thành trước rộng lớn chiến đấu...... + Thời gian lữ trình là xoắn ốc, thế giới xuyên qua là tuyến tính. Izawa Sugi quyết định đi...