Phần 7

86 6 0
                                    

Chương 151 trước đồng liêu

Khải tâm tình phi thường phức tạp.

Cùng mặt khác bàn tròn kỵ sĩ bất đồng, khải tuy rằng có tư cách sinh cách vì anh linh, nhưng cuối cùng hắn vẫn chưa trở thành anh linh.

Hắn trở thành bảo hộ ở Arthur vương mộ bia trước Địa Phược Linh, thậm chí còn cho phép Morgan lợi dụng nhân cách của hắn, chế tác thành ngụy trang thánh thương lễ trang phong ấn.

Khải ngủ say ở mộ bia bên, lẳng lặng bảo hộ Arthur vương.

Hoặc là với hắn mà nói, đương bàn tròn kỵ sĩ đoàn trở thành lịch sử truyền thuyết, đương Anh Quốc sụp đổ, trầm miên ở mộ bia chỗ sâu trong người liền không hề là Arthur vương, mà là hắn muội muội.

Sinh thời vì từng đuổi kịp cuối cùng một trận chiến, vậy làm hắn bảo hộ nàng mộ bia, thẳng đến vĩnh viễn đi.

Thẳng đến ngày nọ, vận mệnh chú định một thanh âm ở hắn linh hồn chỗ sâu trong vang lên, giống như là hắn phi thường quen thuộc nào đó hỗn đản nói, muốn hay không lại một lần nhìn thấy Arthur vương, muốn hay không lại một lần vì nàng mà chiến.

Đây là tất nhiên đi?

Chẳng sợ khải trong lòng đặc biệt tưởng đánh tơi bời Merlin một đốn, nhưng nếu có cơ hội...... Cũng chỉ có Merlin cái này không có hạn cuối gia hỏa có thể làm được loại tình trạng này đi?

Khải không chút do dự đáp ứng rồi.

Đồng thời hắn ở trong lòng yên lặng mà tưởng, nếu Merlin dám lừa hắn, chẳng sợ hắn trở thành ác quỷ, cũng sẽ không bỏ qua tên hỗn đản kia!

Nếu nói khác bàn tròn kỵ sĩ sẽ không chút do dự đi theo chính mình vương, như vậy thân là vương nghĩa huynh, tận mắt nhìn thấy chính mình muội muội đi bước một trở thành Arthur vương khải, hắn đối Arthur vương cảm tình càng thêm thâm trầm phức tạp.

Ở khải trong lòng, Altria không phải vạn năng, vương cũng không phải hoàn mỹ.

Thân là vương nghĩa huynh cùng thần tử, hắn có nghĩa vụ vì vương chiến đấu, càng có trách nhiệm khuyên nhủ Arthur vương lời nói việc làm cùng quyết sách.

...... Mà không phải giống mặt khác sắt lá bình giống nhau, mặc kệ Arthur vương nói cái gì đều ngốc nghếch đi theo, đem sở hữu phiền toái cùng nan đề đều ném cho Arthur vương!

Khải đều nghĩ kỹ rồi, nếu lại một lần nhìn thấy Altria, hắn nhất định nỗ lực làm nữ hài học được ái chính mình, làm nàng đem chính mình để ở trong lòng, làm nàng không cần quá vô tư.

Làm một vị vương, hơi chút tùy hứng một ít cũng không có gì a!

Ở khải đáp ứng rồi Merlin sau, chờ hắn lại tỉnh lại, hắn phát hiện chính mình về tới năm tuổi tả hữu thời điểm.

Hắn một lần nữa trở thành ngải khắc thác tước sĩ nhi tử, mỗi ngày trừ bỏ luyện tập kiếm pháp ngoại, chính là trồng trọt uy mã dưỡng dương.

Tuy rằng sinh hoạt có chút buồn tẻ, nhưng khải trong lòng tràn ngập hy vọng.

Hắn biết Altria thực mau liền sẽ sinh ra, phụ thân ngải khắc thác tước sĩ sẽ nhận nuôi Altria, hắn muội muội muốn tới lạp!

Tử đằng hoa du ký - Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ