65. Cầu tiên (1)

411 6 35
                                    


Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng

Chương 1437 Cầu tiên ( 1 )

Tác giả: Cửu Đồng Cốt

"Tìm được ngươi." Thanh âm rơi xuống, cùng với chính là lóe mù người mắt kiếm mang từ trên đỉnh trời cao phách chặt bỏ tới.

Tô Ly nhanh chóng né tránh mà đi, đãi quang mang tiệm tiêu mới chú ý tới, là lão người quen tới.

Hạo Quân thần quân vỗ về ngực, cũng không nghĩ tới chính mình nhất kiếm sẽ thương đến Tô Ly.

Lâm không phù lập, linh quang hiện ra, Hạo Quân thần quân hắn như một cái vật phát sáng giống nhau, tiên khí Phiêu Phiêu lạnh lẽo nhìn về phía Tô Ly: "Ngươi thực hảo."

Tô Ly quăng một chút ống tay áo, cười nói: "Ngươi cũng không tồi a."

"Nhanh như vậy liền tìm đến ta, ta cho rằng còn có thể lại kéo ngươi một chút thời gian."

Hạo Quân thần quân: "Ngươi đây là ở châm chọc?"

"Ngươi... Là cái thứ nhất thương đến ta lúc sau, lâu như vậy còn có thể An Nhiên không việc gì. Không hổ là viễn cổ Tô thị huyết mạch, ngươi cùng ngươi những cái đó các tộc nhân giống nhau, giống nhau khó chơi."

"Quả nhiên, ta nên ở ngươi còn không có thức tỉnh thời điểm liền đi trừ ngươi, gì đến nỗi có cơ hội làm ngươi trưởng thành đến tận đây, thành ta chờ tâm phúc họa lớn." Hạo Quân thần quân lưu li thanh lãnh con ngươi toát ra nhàn nhạt tiếc nuối cùng hối ý.

Tô Ly cười lạnh, "Chẳng lẽ không phải bởi vì ngươi tư tâm? Mượn Tô thị nhất tộc khí vận đã tới ngươi thần kiếp."

"Hôm nay liền đã làm một hồi đi." Lời nói chưa dứt, Tô Ly thân ảnh đã nhanh chóng vọt qua đi, tại chỗ lưu lại thật mạnh tàn ảnh.

Thần tiên như trường xà, giương nanh múa vuốt đem Hạo Quân thần quân lui về phía sau lộ cấp cắt đứt.

Hạo Quân thần quân có câu nói nói không sai, hôm nay chi Tô Ly cùng ngày đó người không thể đánh đồng.

Lúc trước, đối mặt Hạo Quân thần quân đuổi giết vây đổ nàng chỉ có trốn phân, nhưng hiện nay ngày.... Ai thắng ai thua còn không nhất định đâu.

Thù mới hận cũ cùng nhau nhảy lên trong lòng, tiểu sâu, tiểu Đào Yêu.... Chúng nó ngã xuống là bái trước mặt nam nhân ban tặng, Tô Ly liền hận.

Nhưng nàng càng hận chính là lúc trước cái kia nhỏ yếu bất lực chính mình.

Nghĩ vậy chút, Tô Ly múa may thẩm phán chi tiên động tác lại sắc bén vài phần.

Mà Hạo Quân thần quân thần kiếm cùng Tô Ly roi dây dưa tới rồi cùng nhau, ai đều không làm gì được ai.

Vũ khí có thể phát huy tới trình độ nào, hoàn toàn là xem chủ nhân năng lực, đối này Hạo Quân thần quân cảm giác có ti ngoài ý muốn, lại bừng tỉnh tại dự kiến bên trong bộ dáng.

Tô Ly bàn tay trần triền đấu qua đi, phủ thêm sao băng quang huy nắm tay nhắm ngay Hạo Quân thần quân cao khiết bộ dáng tấu qua đi, Hạo Quân thần quân nghiêng đầu tránh thoát một quyền, đệ nhị quyền cũng bị hắn tay không ngăn cản ở chóp mũi chỗ.

Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng ( Hoàn)Where stories live. Discover now