Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng - Tu Nhị Đại Hạnh Phúc Sinh Hoạt
Tu Nhị Đại Hạnh Phúc Sinh Hoạt ( 1 )
Tác giả: Cửu Đồng Cốt
Thoát ly trước thế giới, trở về hỗn độn lúc sau, Tô Ly cảm giác được xưa nay chưa từng có vui sướng.
Ở trước trong thế giới, tuy rằng nàng tới rồi 60 tuổi, thoạt nhìn trạng thái còn tính không tồi, chỉnh một cái xinh đẹp lão thái thái, nhưng nội bộ đã sớm suy bại bất kham, ma đến linh hồn của nàng cũng rất là không khoẻ.
Cuối cùng là giải thoát ra tới, lần này nàng phải hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
Trước thế giới, nàng nhưng xem như lao tâm lao lực, đến cuối cùng nàng sở tích lũy sở hữu tài sản đều bị cống hiến cho từ thiện sự nghiệp, hết hạn đến nàng rời đi thời điểm, lấy nàng tên mệnh danh hy vọng trường học, khu dạy học, phòng thí nghiệm đã kiến tạo tới rồi 180 nhiều sở.
Như nàng sở liệu, đồng dạng, nàng cũng thu hoạch không tồi tín ngưỡng lực, ngâm mình ở nồng đậm tín ngưỡng lực trung, một trận sảng khoái.
Theo tín ngưỡng lực đối nàng linh hồn lại lần nữa gột rửa, Tô Ly cảm giác được chính mình ý thức hải trung kim trang có lại lần nữa dao động khuynh hướng, có lẽ chờ nàng lại tích lũy một chút tín ngưỡng lực, nàng đem lại lần nữa nhìn thấy thần bí một màn.
Phía trước nàng đạt được thủy quy tắc, kia lần sau nên là cái gì đâu? Tô Ly rất là chờ mong.
Hỗn độn trung không có thời gian trôi đi, chờ Tô Ly cảm giác chính mình rốt cuộc tỉnh ngủ lúc sau, cũng không biết qua bao lâu.
Đời trước "Tô Ly" tặng cho công đức kim quang, ở nàng ngủ say hết sức, cũng toàn bộ bị tiêu hóa hoàn toàn, hiện tại nàng có thể quan sát đến chính mình ý thức hải từ phía trước nhạt nhẽo trong suốt, chậm rãi hỗn loạn từng sợi kim sắc.
Ảm đạm không ánh sáng hỗn độn trung, nàng bản thân thế nhưng lộ ra một chút kim quang, trở thành này một mảnh vô tận trung duy nhất một chút nhan sắc.
Nha, nàng dáng vẻ này còn cùng quang nắm rất giống.
Đang lúc nàng chính mình nhạc a đâu, đột nhiên ở nàng trước mặt một đạo ánh vàng rực rỡ bóng người chậm rãi hội tụ.
Hiện tại, Tô Ly đã quen thuộc ở chỗ này kịch bản, trước mặt người này ảnh hẳn là chính là tiếp theo cái thế giới, nàng muốn thế thân đi sinh hoạt người đi.
Tô Ly kinh dị nhìn tránh mau hạt chính mình tròng mắt kim quang, nghẹn họng nhìn trân trối.
Này đến là nhiều nồng đậm công đức chi lực, mới ẩn ẩn mau hình thành thực chất.
Lúc này đây xuất hiện người, so Tô Ly sở trải qua mọi người, mang theo công đức kim quang đều phải càng nhiều càng dày nặng.
Nếu nàng có thể đem này một thân đều hấp thu xong, Tô Ly dự cảm chính mình tuyệt đối có thể rực rỡ hẳn lên, một lần nữa trước tân bậc thang.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng ( Hoàn)
Mystère / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ phối công đức vô lượng Tác giả: Cửu Đồng Cốt Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Từ hỗn độn trung tỉnh lại Tô Ly không có ký ức, trên người cũng khôn...