Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng - Đồng Thoại Trấn
Đồng Thoại Trấn ( 1 )
Tác giả: Cửu Đồng Cốt
Tô Ly từ trước thế giới thoát ly đột nhiên, liền nàng chính mình đều không có cảm giác được.
Trước một giây, nàng còn ở cùng người máy nói chuyện, sau một giây nàng liền đã đứng ở chính mình quen thuộc hỗn độn không gian trung.
Loại chuyện này chưa bao giờ phát sinh quá.
Bất quá nghĩ nghĩ, chính mình ở trước thế giới cũng không có quá nhiều nhưng làm sự, liền cũng Phật hệ nhận hạ.
Sở hữu sự tình đều là có ngọn nguồn, hiện tại không biết, kia đó là còn chưa tới có thể làm ngươi biết được thời gian.
Không cần quá rối rắm sự tình phát sinh, luôn có tra ra manh mối một ngày.
Sau khi suy nghĩ cẩn thận, Tô Ly vui rạo rực lại đi nhìn mắt không gian trung mặt khác hai cái vật còn sống, thấy bọn họ tình huống còn tính vững vàng, liền lại lần nữa dấn thân vào ở lớn mạnh chính mình lực lượng sự tình thượng.
Hạ chiến thư lúc sau, nàng hiện tại không thể nghi ngờ chính là ở cùng thời gian thi chạy.
Chạy chậm, mất đi khả năng chính là tánh mạng.
Tô Ly sở không biết chính là, ở trước thế giới, nàng cuối cùng đột nhiên thoát ly mà đi nháy mắt, một đạo màu đen không gian khe hẹp trống rỗng mà ra.
Ngay sau đó một con tốt nhất bạch ngọc tay từ duỗi ra tới, sau đó đối với hai sườn hung hăng một xả....
Nguyên bản chỉ có một chút điểm đại khe hở, tức khắc bị xé rách thành một cái thật lớn màu đen cửa động.
Ngay sau đó cùng toàn bộ hoàn cảnh đều không khoẻ thân ảnh từ đi ra.
Hắn không mượn dùng bất luận cái gì công cụ, liền như vậy lăng không treo không đứng ở tinh vân trên không, đi xuống nhìn xuống.
Người máy còn không có từ mất đi chủ nhân nghi hoặc trung lấy lại tinh thần, một đôi điện tử yên nhanh chóng rà quét khởi phi hành khí ngoại kỳ quái nam nhân.
Bạch y Phiêu Phiêu như thần phật lâm thế nam nhân, đạm mạc mắt ở phía dưới đảo qua, "Đã không còn nữa nha...."
Cách khoảng cách không gian, đang ở đã lại lần nữa thăng cấp quá vài lần, cứng rắn đến có thể trực tiếp đi va chạm tiểu hành tinh vỏ trứng tàu bay trung người máy, bị vị này kỳ quái nam nhân kia liếc mắt một cái, sợ tới mức toàn bộ hệ thống hỗn loạn, nhỏ giọt nhỏ giọt tiếng cảnh báo không ngừng vang lên.
"Cảnh cáo, cảnh cáo, phát hiện nguy hiểm, thỉnh nhanh chóng rời đi, phát hiện nguy hiểm, thỉnh nhanh chóng rời đi...."
Thấy không có tìm được muốn tìm, nam nhân không ở dừng lại, tay áo vung lên, cả người liền biến thành một đạo khói nhẹ, biến mất không thấy.
----------
Tô Ly lúc này đang ngồi ở bàn ăn trước, ăn nướng chín khoai tây.
Nướng chín khoai tây tản ra mê người mùi hương, toàn bộ trong phòng đều bị loại này mỹ diệu hương vị sở bỏ thêm vào đầy.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng ( Hoàn)
Tajemnica / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ phối công đức vô lượng Tác giả: Cửu Đồng Cốt Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Từ hỗn độn trung tỉnh lại Tô Ly không có ký ức, trên người cũng khôn...