Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng - Phượng Hoàng Nam Loại Này Sinh Vật
Phượng Hoàng Nam Loại Này Sinh Vật ( 1 )
Tác giả: Cửu Đồng Cốt
Ngày mùa hè nắng hè chói chang, ngoài cửa sổ hoa cỏ đều ủ rũ cụp đuôi gục xuống.
Minh Châu thị một tòa tráng lệ huy hoàng biệt thự lại là mát mẻ phi thường, một đài đại hình trung ương điều hòa đang ở ong ong vận chuyển, làm phòng ở trung trụ người cảm giác được thực thoải mái.
Chính là như vậy thích hợp hư cảnh, Tô Ly trên người vẫn là xuất hiện ra một trận táo ý, trướng đến đầy mặt đỏ bừng.
Loại này từ trong lòng bốc lên khởi lửa giận, cũng không thuộc về hiện tại Tô Ly.
Nàng tới thời điểm, nguyên thân mới vừa nhận được chính mình nữ nhi điện thoại, trong điện thoại nhất quán ngoan ngoãn nữ nhi cùng thay đổi cá nhân dường như, không chỉ có không nghe lời, còn vì một người nam nhân tới chống đối chính mình mẫu thân, nói không lựa lời, nói rất nhiều khí lời nói, xác thật đem nguyên chủ tức giận đến quá sức.
Tô Ly bình phục hạ tâm tình, liền bắt đầu tả hữu đánh giá bốn phía.
Nguyên chủ trong nhà rất có tiền, không phải giống nhau có tiền, xem trong phòng vật trang trí cùng thiết kế liền biết, trong đó rất nhiều đều là danh gia thiết kế, giá trị xa xỉ, lại ở trong phòng tùy ý có thể thấy được, cũng bị tùy ý bày biện ở một bên.
Tô Ly không vội vã đi quan khán nguyên chủ ký ức, ngược lại là đem chính mình chìm vào chính mình ý thức hải chỗ sâu trong.
Trải qua đời trước, nàng ý thức hải lại có ti biến hóa.
Ở hỗn độn chỗ hấp thu không ít công đức kim quang sau, nàng phát hiện kim quang trung còn có một sợi thâm tử sắc quang đi theo bị chính mình hấp thu.
Chờ chân chính hấp thu lúc sau, nàng trong ý thức tự động hiện ra vật ấy tin tức, thế nhưng là một sợi tín ngưỡng chi lực.
Tô Ly nhớ lại chính mình đương quyền tương thượng thế, cả đời cẩn trọng, xác thật làm rất nhiều lợi quốc lợi dân sự tình, ở dân gian bá tánh trung còn có rất cao thanh danh, thậm chí có thể nói, dân gian chỉ nghe quyền tương Tô Ly tên, không biết Khải Quốc hoàng đế danh hiệu, cũng mất công Hiên Viên Bạch Khải lòng dạ đủ to rộng, nếu là thay đổi cá nhân, chính mình chỉ sợ đã sớm bị thượng vị giả kiêng kị không thôi.
Tô Ly cẩn thận quan sát một hồi này ti tín ngưỡng chi lực, làm nàng không nghĩ tới chính là, này một sợi màu tím quang mang đột nhiên liền tập kích ý thức hải nhất trung tâm kia chỗ.
Trung gian một đoàn sương mù nháy mắt bị giải khai, lần này Tô Ly xem đến rõ ràng hơn, này xác thật là một quyển sách bộ dáng.
Nói là thư, kỳ thật cũng chính là từ mấy trương kim quang lấp lánh, nhìn không ra tài chất trang phiến tạo thành.
Mỗi một trương trang phiến thượng chỉ có một cực đại lại ảm đạm tự, Tô Ly xem không lắm nhẹ.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng ( Hoàn)
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ phối công đức vô lượng Tác giả: Cửu Đồng Cốt Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Từ hỗn độn trung tỉnh lại Tô Ly không có ký ức, trên người cũng khôn...