53. Hậu cung

507 16 27
                                    


Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng

Chương 1150 Hậu cung ( 1 )

Tác giả: Cửu Đồng Cốt

Từ trước thế giới thoát ly ra tới sau, Tô Ly vốn định phản hồi hỗn độn không gian, không nghĩ tới nàng một sớm xuất hiện, tiết lộ ra một tức hơi thở, nháy mắt tao mấy chục thần quân vây công.

Bọn họ tiêu phí đại lực khí, truy tung mà đến, chỉ chờ viễn cổ Tô thị nhất tộc xuất hiện, treo cổ.

Tô Ly thô sơ giản lược xem xét mắt, này đó thần quân trung còn có mấy cái thục gương mặt đâu.

Hạo Quân sắc mặt lạnh nhạt, trà trộn trong đó, "Đáng tiếc."

Tô Ly đột nhiên nhớ tới, Hạo Quân từng thí thê khi nói qua: Hôm nay ân tình, kiếp sau tất báo.

Nàng triều Hạo Quân sâu kín cười, tựa oán tựa ái, "Phu quân, ngươi giết ta một lần không đủ, hôm nay còn tưởng lại sát thê chứng đạo một lần?"

Hạo Quân bên cạnh một thần quân, tức khắc hoài nghi giận dữ nói: "Hạo Quân thần quân, ngươi đã sớm phát hiện Tô thị tộc nữ tung tích, vì sao không báo?"

Nhưng vào lúc này, Tô Ly nhân cơ hội phát động một sớm công kích, sấn loạn đột phá khe hở, bay nhanh bay khỏi mà đi.

"Thần quân, lúc này ta đương bẩm báo... Truy...."

Hạo Quân thần sắc mạc danh khó dò, theo sát sau đó.

Cùng lúc ấy đối mặt Hạo Quân thần quân hết sức, hiện giờ Tô Ly thong dong rất nhiều, chạy trốn là lúc còn có rảnh khổ trung mua vui: Luận chạy trốn thủ đoạn, nàng cũng coi như là có kinh nghiệm.

Liền ở phía sau người sắp gần người hết sức, Tô Ly hóa thành một đạo sao băng, nhanh chóng hoàn toàn đi vào một viên tiểu tinh thể giữa.

"Đáng giận, bị nàng chạy, hơi thở toàn vô."

"Viễn cổ Tô thị nhất tộc, thủ đoạn muôn vàn khó lường, hiện giờ nàng đã thức tỉnh truyền thừa, càng thêm khó đối phó, nếu không thừa dịp nàng nhỏ yếu thời điểm hoàn toàn nhổ cỏ tận gốc, ngày sau... Đại gia liền ngẩng cổ chờ chém đi."

"Hạo Quân thần quân, ngươi vẫn là hảo hảo tưởng hảo chờ hạ như thế nào giải thích đi..."

Hấp tấp chi gian, Tô Ly căn bản liền không quản chính mình tiến vào cái dạng gì tinh thể trung.

Ở xuyên qua thế giới hàng rào nháy mắt, nàng liền phong ấn năng lượng thể, đem tự thân hơi thở hộ đến chặt chẽ.

Tình cảnh nguy rồi, toàn bộ Thần giới tựa hồ đều ở đuổi bắt chính mình, dữ dội vinh hạnh.

-----------------

Hoang bình núi non

Hai chiếc xe ngựa rơi rụng ở một bên, một đám hắc y người bịt mặt chính dẫn theo đại đao vây công mặt khác một đám người.

Tô Ly không nghĩ tới, chính mình vừa xuất hiện đối mặt chính là như vậy hỗn loạn trường hợp.

Một trận gió từ bên tai thổi qua, mang theo một tia sợi tóc đồng thời, một thanh phiếm lãnh quang đại đao cùng thời gian triều nàng bổ tới.

Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng ( Hoàn)Where stories live. Discover now