Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng - Đại Thiện Nhân
Đại Thiện Nhân ( 1 )
Tác giả: Cửu Đồng Cốt
Từ trước thế giới thoát ly sau, trở lại hỗn độn không gian Tô Ly, hảo hảo dò xét một phen vương chung cùng đào yêu tình huống.
Theo Tô Ly hấp thu công đức càng thêm thâm hậu, đã chịu tẩm bổ một trùng một vật khôi phục thực hảo.
Vì có thể làm chúng nó lại khôi phục đến càng mau một chút, Tô Ly mã không đề đề lại đầu nhập tiếp theo tràng luân hồi trung đi.
Theo công đức tái thân, còn có đối quy tắc sở ngộ càng sâu, lại có lẽ là đạt được kia đoạn ký ức cho phép.
Phía trước nàng còn không có cực cảm giác, nhưng từ trước thế giới thoát ly sau, vận mệnh chú định nàng tựa hồ cảm nhận được một loại lo âu triều nàng đánh úp lại.
Đến nàng trình độ này, loại cảm giác này tuyệt đối không phải vô cớ phát sinh, cũng nhất định là sẽ cùng chính mình bản thân có điều liên hệ.
Tô Ly đột nhiên nghĩ đến kia đoạn đã từng thuộc về quá nàng ký ức.
Nam nhân kia theo như lời: "Kiếp sau tất thường...."
Kiếp sau tất thường a....
Tô Ly không biết nàng loại tình huống này còn có hay không kiếp sau, nhưng nàng vẫn là biết, nàng này một đời, tạm thời còn không tính chết thấu đi.
Nàng lại nhớ tới, phía trước hỗn độn không gian đã từng phát sinh quá duy nhất một lần rung chuyển.
Một đạo kiếm quang đem toàn bộ không gian đều dục chém thành hai nửa....
Nàng trong lòng gấp gáp cảm càng thêm mãnh liệt.
Nghĩ nhiều vô ích, chỉ có thực lực có thể an nàng tâm.
So sánh với vừa mới bắt đầu vào đời phật tính, hiện tại Tô Ly vào đời thêm không ít chủ động tính.
Ở mỗi một cái tiểu thế giới sở trải qua, cũng chưa chắc không phải đối nàng chính mình một lần gột rửa cùng trưởng thành.
---------------
Lúc này đây buông xuống địa phương, liền không có như vậy thoải mái.
Một gian ước chừng mười mấy bình phương phòng nội, bãi đầy các loại đồ dùng sinh hoạt.
Trừ bỏ vật dụng hàng ngày ngoại, còn có các loại nấu cơm công cụ, cũng bị chất đống ở trong đó một góc trung.
Có thể thấy được, sinh hoạt tại đây gian nhà ở trung chủ nhân sinh hoạt lại nhiều quẫn bách.
Một gian nho nhỏ phòng ở, không riêng gì đảm đương phòng ngủ cuộc sống hàng ngày, còn trở thành phòng bếp ở nấu cơm.
Bất quá làm người còn tính vui mừng chính là, nhiều như vậy đồ vật đối phương ở trong đó, nhưng có tâm chủ nhân vẫn là tận lực đem này đó trưng bày chỉnh chỉnh tề tề.
Chỉ là đồ vật một nhiều, không gian một nhỏ hẹp, tuy rằng thoạt nhìn còn tính sạch sẽ, nhưng chỉnh thể như cũ sẽ có một loại hỗn độn cảm.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng ( Hoàn)
Tajemnica / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ phối công đức vô lượng Tác giả: Cửu Đồng Cốt Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Từ hỗn độn trung tỉnh lại Tô Ly không có ký ức, trên người cũng khôn...