29. Đinh Khắc Gia Đình

828 18 45
                                    


Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng - Đinh Khắc Gia Đình

Đinh Khắc Gia Đình ( 1 )

Tác giả: Cửu Đồng Cốt

Tô Ly lại lần nữa trở lại hỗn độn thời điểm, toàn bộ linh hồn thể hơi thở đều không giống nhau.

Không gian trung nhấc lên cuồng bạo linh khí gió lốc đoàn, tỏ rõ nàng không quá bình tĩnh tâm tư.

Ở trước tiểu thế giới trung, nàng chiêm ngưỡng chính mình di thể, bị đã từng chính mình vứt bỏ nơi.

Mà ở hủy diệt khối này di thể tồn tại nháy mắt, nàng lại đạt được mặt khác một ít đồ vật.

Một đoạn quá vãng ký ức.

Cũng là bị nàng từ linh hồn của chính mình trung sinh sôi dứt bỏ mà đi.

Chỉ là một lát công phu, không gian thực mau lại khôi phục phía trước bình tĩnh.

Tô Ly yêu thương nhìn mắt đang ở chữa trị tiểu sâu cùng đào yêu.

Kia đoạn quá vãng nữ nhân, hiện tại đã cùng nàng là hai cái bất đồng thân thể.

Nàng chỉ biết bởi vì kia trương tương tự khuôn mặt, vì này cảm xúc chấn động một chút, nhưng cũng không sẽ lại đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

Chỉ là tưởng tượng đến kia đoạn quá vãng trung, đã từng thuộc về chính mình một bộ phận tồn tại, tao ngộ như vậy nhiều bi thảm, nếu lại tương ngộ... Nàng cũng sẽ không lại bủn xỉn vì nàng cũng vì chính mình thảo một cái công đạo.

Nàng cho tới nay đều ở truy tìm ký ức chân tướng, mạc danh gian liền hiển lộ băng sơn một góc ở chính mình trước mặt, này lại không làm nàng cảm giác được có một chút cao hứng.

Sinh nhi làm người, là thật sự khổ a....

May mắn nàng là may mắn, còn có cơ duyên tại đây hỗn độn trung một lần nữa lại bắt đầu một đoạn tân ký ức.

Tuy rằng nàng cũng không biết chính mình vì sao sẽ tồn tại ở cái này không gian trung, nhưng tổng hội có cơ hội biết được không phải.

Tô Ly đạt được đã từng thuộc về nàng kia đoạn ký ức, cũng không tốt đẹp.

Trong trí nhớ, nàng là một cái phú quý nhân gia nữ nhi, dựa theo thế tục cô nương giáo dưỡng lớn lên.

Khả năng nàng nhân sinh liền cùng bên người nàng những cái đó cô nương giống nhau, lớn lên thành hôn sinh con, sau đó hoặc mỹ mãn, hoặc buồn rầu bình bình phàm phàm quá xong cả đời.

Nhưng nàng nhân sinh biến chuyển, lại ở nàng cứu trị một cái độc thân trọng thương nam tử lúc sau, đã xảy ra thay đổi.

Nam nhân kia, một thân thanh quý khí chất, vừa thấy liền không phải người thường.

Tình đậu sơ khai thiếu nữ bị như vậy ưu tú nam nhân hấp dẫn cũng là theo lý thường hẳn là.

Bất quá nữ hài rất là bình tĩnh, chính là tâm sinh ái mộ, cũng không có biểu lộ ra tới.

Nam nhân kia lại tự nguyện cho nàng muốn nhất.

Xuyên nhanh chi nữ xứng công đức vô lượng ( Hoàn)Where stories live. Discover now