THALIYAH's POV
"WHAT?"hindi rin makapaniwalang bulalas nila Amor at Freia.
"Gago ba sya?Anong karapatan nya?Tito mo lang sya pero kung maka-asta daig pa nanay mo ah! Hanep!"dire-diretsong usal ni Freia.
Tulad nila hindi rin ako makapaniwala and at the same time nagagalit ako kay Tito Riley.
"Tama lang yung desisyon mo na hindi pirmahan yon! Who the hell is he?"gatong ni Amor.
•Flashback•
"What is this for?"hindi makapaniwalang tanong ko kay Tito.
"JUST SIGN THE FVCKING PAPER THALIYAH!"malakas na sigaw nito.
"Why would I? You want me to sign this paper? I am not stupid,Tito Riley!"bulalas kong pabalik sa kanya.
"I'm warning you,Thaliyah! 'Pag hindi mo 'yan pinirmahan masisira lahat ng pinighirapan ng pamilya nyo! Ako mismo ang magpapa-bagsak sa inyo!"may bahid ng pagbabanta sa tono ni Tito Riley.
"Do you think I'm scared? Go! Do whatever you want, but I swear, I won't sign this fvcking paper!"usal ko sabay punit ng papel na iyon sa harap nya.
Gusto nyang pirmahan ko ang papel na iyon na magbibigay ng karapatan sakanya para ilipat LAHAT ng mga ari-arian at perang ipamamana sa 'kin.
'Ano sya? Sinuswerte?'
Lumabas ako sa opisina nya at dumeretso paakyat sa kwarto ko.
•End of Flashback•
Nasa room lang kami ngayon at walang ginagawa. May meeting ang mga teacher kaya naman kanya-kanyang daldalan na naman sa room.
Nag-change na kami ng topic dahil pare-pareho na kaming naiinis kay Tito Riley.
"GUYS!"pag-tawag pansin sa 'min ng Prolocutor namin na si Venice. "Tutal wala naman tayong teacher.. Let's play!"usal nito na nakapag-pukaw ng atensyon ng lahat.
"Anong laro?"
"Baka naman kalokohan na naman 'yan Venice!"