CHAPTER 6

75 6 0
                                    

CHAPTER 6 : CHILDHOODS LIFE (PART 2) - THE TROUBLEMAKERS

𝙋𝙖𝙖𝙡𝙖𝙡𝙖 : 𝘼𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙨𝙪𝙨𝙪𝙣𝙤𝙙 𝙣𝙖 𝙨𝙘𝙚𝙣𝙖𝙧𝙞𝙤 𝙣𝙜 𝙡𝙪𝙜𝙖𝙧 𝙖𝙮 𝙝𝙖𝙣𝙜𝙤 𝙨𝙖 𝙩𝙤𝙩𝙤𝙤𝙣𝙜 𝙗𝙪𝙝𝙖𝙮 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙬𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙠𝙖𝙩𝙤𝙩𝙤𝙝𝙖𝙣𝙖𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙗𝙖𝙣𝙜 𝙚𝙠𝙨𝙚𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙩𝙤,𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 𝙡𝙖𝙢𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙩𝙤.

Author's POV

Dumating na si teacher Fey na nang galing sa loob ng classroom at mukhang natatarantang papunta na sa kinaroonan ng kambal.

"Anyari sainyo?Ok lang ba kayo?"Tanong ni teacher Fey sa kambal habang naghahabol ng hininga niya."Nakita ko kayo sa may bintana ng room ehh na natumba ka kanina, Tyler."dagdag pa niya.

"Actually po, teacher..."Hindi na itinuloy ang sasabihin ni Princess dahil inawat siya ni Tyler.

"Ayos lang po ako.Naglalaro lang po kami ng habul - habulan hanggang sa nadulas po ako napatumba."Wika ni Tyler."Pero ok napo ako ngayon."

"Tama po si Tyler, teacher.Naglalaro lang po kami ng habul - habulan."sagot agad ni Bryan.

Huminga na nang maluwag si teacher Fey ng marinig niya yun.

"Mabuti naman kung ganun.Tara na mga bata pumasok na tayo sa classroom kasi mag uumpisa na ang klase natin"sambit ni teacher Fey.

"Opo."sabay nilang turan.

Naglalakad na silang tatlo pabalik sa room room nila nang tinigil muna saglit ni Princess ang kambal para magtanong."Teka muna, bakit nagsinungaling kayo sa teacher natin ng ganun?"tanong niya.

"Kasi ayaw namin lumaki ang gulo."

"Oonga,tama siya Princess.Baka problema na naman yan pag umamin kami,ehh."Turan ni Bryan.

"Pero nagsinungaling kayo sa teacher natin.Di ba,liers go to hell?"

"Alam na namin yan kasi sinabihan na kami ng magulang namin ehh,pero intindihin mo rin naman kaming dalawa."

"Oonga naman, hayaan mo nalang kaming dalawa mag aayos mga pagkakamali namin."wika ni Tyler.

"Ok fine,if you say so."

"Ohh, english na naman,napag usapan na natin yan di ba?"

"Ayy, sorry.My bad."

"Oks lang yan,wala rin kaming magagawa kasi kasama din yan dito sa WW (WATTPAD WORLD) ehh,tara na baka mahanap pa tayo ng teacher natin sa loob."

Natapos na ang unang araw ng recess nila kaya lahat ng mga bata ay nasipasukan na sa kanilang klase.Ang tatlong magkakaibigan ay nag iisang lamesa na sila nag sasama at nagtutulungan sa mga activities na nahihirapan nila hanggang sa dumating na oras na uwian na nila.

(NOW PLAYING : PORQUE BY MALDITA)

"Bakit yun ang naging pangarap niyong dalawa na maging superheroes? Naniniwala ba kayo na nag eexist ang superpowers?"Sunod sunod na tanong ni Princess sa kambal habang nagduduyan silang tatlo at habang hinihintay nila ang mga sundo nila.

Two Brothers Season 1(Ongoing) [Very,very Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon