ANNOUNCEMENT

33 6 5
                                    

Hnd po ito update,may ii announcement lang ako sainyo ng importeng bagay.

Unang una,gusto kong ipaalam sainyo na ang main acc ko sa Facebook na @JayLord D. Sexton,ay nahack na.Opo nahack nasya kaya hnd kona magagamit ngyn ang main acc ko pero may isa pa akong rp acc na name ay @Tristan Kurt Zayn Realibut dun muna ako alwayss mag log in pero susubukan ko paring bawiin yung main acc ko kahit impossible na sana maintindihan nyo na sitwasyon ko ngyn.Kung may alam kayo na nagparecover ng Facebook,ipm nyo ako sa bagong rp acc ko o kaya leave kau dto sa comment section babasahin ko nman yan pag may load na ako ehh.

Sorry din nga pala na medyo matagal akong nag pa udss dto kasi medyo busy pa ako sa iba pang gawain ehh kaya sorry talaga.......God Bless you all

And one more thing,checked out my incoming new story title of "THE NOBLE KIDS SEASON 1" on my acc on wattpad.Dyan nyo din mababasa ang iba pang mga tarantaduhang gagawin ng mga kambal na sina Tyler and Bryan nung bata pa sila (LALAKTAWIN KOLANG KASI MGA IBANG SCENES AND SORRY KUNG NAKA DISSAPOINT KAYO DUN) and yes yun ang masasabi kong "THE BEST CROSSOVER EVER",kaya abangan nyo yun guys.

---Kuya_JayLord

🎉 Tapos mo nang basahin ang Two Brothers Season 1(Ongoing) [Very,very Slow Update] 🎉
Two Brothers Season 1(Ongoing) [Very,very Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon