Hindi ito update guys gusto kolang ishare mga characters ng story na ito.
Iadd & follow niyo narin ako sa social medias ko;
Facebook : @JayLord D. Sexton
Twitter : @JayLordSexton72
Instagram : @JayLord_Sexton
Tiktok : @jaylordsexton12PS : HINDI MGA REAL ACCOUNT KO MGA YAN PERO JAN AKO NAG UUPDATE NG STORY KO.
(WARNING : SOME OF THIS DETAILS WILL BE SPOILED SO BE AWARE)
Tyler H. Sanchez/Tyrone - hari ng pilosopo,hambog, stupidyante,bobo, tarantado,manhid sa love,siraulo,malupit sa trastalks at realtalks pero matulungin at mabait sa kapwa.
POWER OF ABILITY : 4 RINGS OF (T)
SPECIAL POWER : UNKNOWN
STRENGTH : UNKNOWN
WEAKNESS : COLD THINGSBryan H. Sanchez/Bryson - (SAME OF TYLER H. SANCHEZ/TYRONE)
POWER OF ABILITY : 4 RINGS OF (B)
SPECIAL POWER : UNKNOWN
STRENGTH : UNKNOWN
WEAKNESS : COLD THINGSMaster/Prince Simoun - dating kalaban ng kambal at buong Barbarians, mabait na master, matulungin at kinababaliwan ng mga babae dahil sa mukhang tingin niya sa kanila pagtapos ng paggupit niya.
POWER OF ABILITY : BASTON
SPECIAL POWER : SECRET TECHNIC OF MAGNETUS
STRENGTH : BASTON,STORM & THUNDER
WEAKNESS : FIRE BLAMEHaring Salmon - masamang layunin, gustong angkinin ang trono ng Barbarians, gustong patayin ang kambal na nasabing propesiya,hari ng kadiliman, gustong makapangyarihan at pinakamalakas sa lahat at gustong sakupin ng buong kalawakan.
POWER OF ABILITY : DARK CROWN
SPECIAL POWER : UNKNOWN
STRENGTH : SUCK BLOODS AND POWERS OF OTHERS
WEAKNESS : UNKNOWN(COMING SOON)
Dr. Stevens Vincent/Muscle Man- sobrang talinong doctor,kadalasan habulan din siya ng mga kababaehan,may lihim na galit sa mga tao,may bad side, gustong kuhain ng mga DNA ng kambal at isalin sakanyang katawan.
POWER OF ABILITY : STRONG MUSCLES
SPECIAL POWER : SECRET POWER OF KING KONG
STRENGTH : UNKNOWN
WEAKNESS : COLD THINGSMr. Edwards/Black Angel - magaling na inventor, gustong maghigante sa traydor niyang kaibigan,may bad side din.
POWER OF ABILITY : BLADE WINGS
SPECIAL POWER : EAGLE TECHNIC
STRENGTH : UNKNOWN
WEAKNESS : UNKNOWNNelson Edwards/Hamilton - tatay ni Mr. Edwards,talino sa klase,may gusto kay Princess Zyl Chary, dating kaibigan at mag kaklase sila ng kambal,nalaman niyang ang kambal at ang TWO BROTHERS ay nag iisa,may laki nang galit sa kambal dahil sa pagpatay nila sa ama niya.
POWER OF ABILITY : CRYSTAL GEM
SPECIAL POWER : UNKNOWN
STRENGTH : UNKNOWN
WEAKNESS : UNKNOWN(KUNG NAGTATAKA KAYO SA MGA UNKNOWN NAYAN,ABANGAN NIYO NA LANG BAWAT BAKBAKAN NILA)
[HINDI KONA ISAMA SA LISTA SILA HARING BARBARO, REYNA THEROSA,HARING FAJARDO,AT HYDO KASI HINDI NA SILA MAGTATAGAL]....PEACE....
PEOPLE RELEVANTS
Princess Zyl Chary - rich girl, secretly crush on Tyler, mabait,palakaibiganin,talino sa klase.
Saxine Talamisan - mabait, palakaibiganin, magaling sa art work.
Victor Bratt Santos - king and famous of bullies, laging may lakas tama, laging target niya ang kambal.
Mark Chem & Mark Neil - kaibigan ni Victor.
Marcelo & Rosalina - magulang ng kambal.
Teacher Fey - teacher ng mga bata sa Preschool.
(COMING SOON : OTHERS)
BINABASA MO ANG
Two Brothers Season 1(Ongoing) [Very,very Slow Update]
FantasyDalawang kapatid na mula sa probinsya na napadpad sa Manila. Ang parangap nila na maging superheroes ay tinawanan ng mga tao. Ang di nila alam mula silang dalawa sa ibang mundo. Kaya ba nilang magiging malakas na superheroes na mukha naman silang mg...