20.

722 47 0
                                    

Chaeyoung dẫn Lisa đi chầm chậm, vừa đi vừa thuật lại cho Lisa nghe khi đi qua những nơi cả 2 "đã từng".

- Lisa, đây là điểm đầu tiên trên đường về nè! Cậu nhớ đây là đâu không? Chaeyoung cười nhìn Lisa, tay chỉ vào công viên.

- Công viên.

- Đúng rồi, cậu có nhớ mình hay làm gì ở đây không?

- Không. Cậu kể tớ nghe đi. Lisa trả lời với vẻ mặt bình thản.

- Lúc trước cậu hay rủ tớ ra đây chơi, tụi mình hay ăn đồ ăn vặt bên chỗ đó đó! Chaeyoung nói đến xe đồ ăn đậu gần đó.

- À vậy sao. Hình ảnh Lisa và Chaeyoung cười đùa nơi công viên bỗng chốc ùa về, Lisa thấy rất rõ nụ cười rạng rỡ của Chaeyoung.

Chaeyoung lại dắt Lisa đi tiếp, nói là dẫn Lisa đi xem kỉ niệm nhưng thật ra cả 2 chẳng có nhiều nơi kỉ niệm lắm, chỉ toàn đi cùng nhau từ nhà đến trường.

- Đây là con đường mà ngày nào cậu cũng chở tớ đi học đó!

- Chúng ta gắn bó với nhau mà. Cuộn phim năm ấy lại được tua lại, Lisa thấy mình đang chở Chaeyoung ngồi sau, cả 2 cười nói không ngớt suốt đường đi.

- Thật ra tụi mình không có nhiều nơi kỉ niệm đâu, chỉ đưa nhau đi học thôi. Kỉ niệm nhiều nhất là ở trường ấy! Chaeyoung nhớ lại cũng hơi thất vọng vì chưa có đi được nhiều nơi với Lisa.

- Không sao, cậu kể tớ nghe kỉ niệm ở trường cũng được. Lisa vẫn cười nhưng là cười gượng.

- Nói sao ta..... Nhiều thật đấy, tớ không biết kể sao cho hết nữa. Nói chung là cậu ở trường rất tuyệt vời, cậu là "vệ sĩ" hay mua nước, đùa giỡn trêu ghẹo tớ, cậu luôn bám theo tớ. Đặc biệt là có thói quen nắm tay tớ khi nằm ra bàn. Chaeyoung đôi mắt phát sáng khi kể về Lisa.

- Lisa lúc đó tuyệt vời vậy sao? Lisa thấy được rồi, thấy mình lúc ấy, ngày ngày cùng Chaeyoung đến trường, cùng Chaeyoung vui đùa và cả khoảng thời gian theo đuổi nhau nữa.

- Ừm! Cậu lúc đó rất tuyệt đó! Vậy nên tới giờ tớ vẫn còn yêu cậu, nhưng yêu cậu nhiều hơn ngày trước....

- Chaeyoung, cảm ơn cậu đã vì tớ.

- Lisa, cảm ơn cậu vì đã xuất hiện, cả quá khứ và hiện tại. Chaeyoung tiến tới ôm lấy Lisa.

Chaeyoung và Lisa đi được một đoạn nữa, tới nhà của Chaeyoung. Cả 2 dừng lại trước cổng, Chaeyoung nói với Lisa.

- Đây là nhà tớ, cậu hay đứng đây đón tớ.

- Nhà cậu đây sao? Ủa vậy nhà hiện tại?

- Đó cũng là nhà tớ, gia đình tớ chuyển lên đó sống, còn nhà này để đây nhưng không ai ở.

- Tại sao không ở đây nữa? Lisa vẫn thắc mắc.

- À tại vì.....nhà tớ chuyển lên sống để tiện cho việc học của tớ. Chaeyoung phải nói dối Lisa, không dám nói ra lí do thật sự.

- Ừm! Tớ hiểu rồi. Do chuyện với tớ sao?

Cả 2 đi được một đoạn nữa thì tới nhà Lisa, Chaeyoung lại nói tiếp.

Nhược Điểm Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ