11.

928 59 1
                                    

Sau hôm đó thì Lisa và Chaeyoung đã trở lại như những ngày trước. Bám dính lấy nhau, gần gũi và thân thiết hơn trước. Cả lớp cũng mừng cho Lisa vì có vẻ Chaeyoung đã "làm lành" với Lisa thành công rồi.

Cả 2 ngày càng thổ lộ tình cảm lộ liễu hơn, khiến cả lớp sinh nghi là có gì đó mới mẻ hơn. Bắt cả 2 ở lại điều tra cho rõ ràng.

- Này Lisa, Chaeyoung! 2 đứa tụi bây có gì với nhau rồi phải không?

- Làm gì có! Cả 2 không hẹn mà cùng trả lời cùng lúc.

- Đấy đấy! Lại bảo không nữa đi. Khai mau để tụi tao còn biết đường chúc mừng nè!

- Thôi thôi được rồi! Ờ thì.... Chaeyoung giờ là của tao. 2 đứa tao yêu nhau, được chưa! Lisa lên tiếng thừa nhận luôn cho thoát khỏi tụi này, cũng muốn khẳng định để không đứa nào dám nhòm ngó tới Chaeyoung.

- Wowwwww!!! Đó vậy mà còn giấu, nhìn sơ qua là biết ngay mà. Quen nhau bao lâu rồi hả?

- Gần cả tháng rồi. Lisa, cậu không tính làm kỉ niệm 1 tháng yêu nhau như người ta à?! Chaeyoung nãy giờ cũng chịu lên tiếng, mới nhớ ra sắp được 1 tháng rồi.

- Kìa kìa Lisa! Người ta nhắc nhẹ rồi đó, làm gì đi chứ!

- Trẻ con! 1 tháng chưa gì mà, cậu không cần vội. 1 năm tớ làm cho nha? Lisa cười chịu thua với màn hùa nhau của Chaeyoung với tụi bạn.

- Ơ... Tớ không chịu đâu, cậu phải bù đắp cho tớ. Lúc trước cậu giận tớ gần cả tháng rồi còn gì. Chaeyoung vẫn không chịu thua, muốn Lisa phải đền bù.

- Thôi thôi, đi về mệt quá à.... Tụi tao về trước nha! Baiii

Nói xong Lisa kéo Chaeyoung thoát khỏi tụi nó, ra bãi xe đi về. Chaeyoung vẫn còn ấm ức, đứng mặt giận dỗi, không chịu về. Lisa thấy vừa buồn cười vừa đáng yêu, nhẹ giọng dỗ Chaeyoung:

- Cậu làm sao vậy? Định ở đây luôn hả? Về đi rồi tớ đền cái khác nha?

- Tớ không muốn!

- Thôi năn nỉ, cậu đừng vậy nữa mà... Tớ dẫn cậu đi ăn nhaaa

- Tớ không chịu! Cậu phải làm kỉ niệm 1 tháng cho tớ, nhưng ăn ở đâu?

- Tớ thua cậu luôn đó. Đi thôi, tớ sẽ suy nghĩ lại nha?

- Lại còn suy nghĩ lại nữa, cậu không nghe tụi nó bảo à?

- Thôi mà thôi mà, về nha.

- Tớ chưa tha cho cậu đâu! Chờ đó, giờ đi ăn trước rồi tớ tính sổ cậu sau.

- Dạ dạ, tớ biết rồi. Yêu cậu nhất mà.

- Đồ dẻo miệng!

Lisa hôm nay tự nhiên xin nghỉ, làm ai đó hơi bực mình vì không nói năn gì hết. Lại còn để người ta chờ chở đi học, để Jisoo đến rước mà không thèm nói.

Jisoo biết rõ lí do Lisa nghỉ học nhưng Lisa không cho nói với Chaeyoung, nên đành giúp bạn mình đi đón Chaeyoung đi học, lại còn chịu trận, bị Chaeyoung hỏi cung suốt đường đi học:

Nhược Điểm Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ