9.

939 69 1
                                    

Hôm nay Chaeyoung quyết tâm phải tìm mọi cách giải thích, nhận lỗi với Lisa. Không thể nào cứ chấp nhận chuyện Lisa xa cách, hiểu lầm mãi như vậy được nữa.

Đâu ngờ tất cả kế hoạch của Chaeyoung đang bên bờ vực thẳm. Khi cả ngày nay Lisa như biết được Chaeyoung định làm gì, nên ngoài tiết học thì Lisa sẽ nhanh chóng đi ra ngoài, còn không thèm nhìn lấy Chaeyoung một cái.

Nhưng dù Lisa có thể hiện ra với Chaeyoung như thế nào đi chăng nữa, Lisa vẫn luôn giữ thói quen ra chơi nhờ Jisoo mua nước cho Chaeyoung. Nhưng hôm nay Lisa kêu Jisoo mua trà nóng, không mua nước ngọt nữa.

Lisa đã lén để ý Chaeyoung hôm nay có vẻ không được khoẻ, sai Jisoo sờ thử trán Chaeyoung thì thấy hơi nóng. Lisa biết nên lén lút giám sát Chaeyoung, sợ "con lười" do chính mình tập hư không lo cho bản thân.

Chuông reo báo hết giờ, chuẩn bị ra về mà Chaeyoung vẫn chưa bắt được Lisa. Ngồi vừa tranh thủ gom tập sách, vừa nghĩ cách giữ Lisa lại.

Giáo viên cho ra về thì cả lớp như ong vỡ tổ, nạnh ai nấy sách cặp chạy về. Chỉ có Lisa vẫn vậy, đợi về hết rồi mới đứng lên ra về, Chaeyoung biết vậy nên cũng ngồi đợi Lisa.

Lúc này cả trường chỉ còn vài ba đứa lớp Lisa còn đứng tám ngoài cửa. Lisa đứng nán lại luyên thuyên vài câu với tụi nó. Bất chợt Chaeyoung đi từ sau đến ôm lấy Lisa, cằm nũng nịu đặt lên vai.

Lisa cảm nhận được thân nhiệt nóng hơn bình thường của Chaeyoung, nhưng vẫn không thể nào quay lại hỏi han Chaeyoung.

Lisa lúc đó muốn thoát khỏi vòng tay Chaeyoung, vừa muốn thử xem xem Chaeyoung có ổn không, vừa muốn thoát khỏi những sự ấm áp mong manh ấy vì sợ mình lại mềm lòng không buông bỏ được Chaeyoung.

Nhưng Lisa chưa bao giờ thắng nổi con tim mình đang từng giây muốn có Chaeyoung. Lisa không còn màng đến gì nữa, không màng tới hạnh phúc nửa vời này sẽ biến thành những vết cắt rất sâu khi đối diện với thực tại.

Lisa tuy vẫn không quay lại nhưng vẫn đứng im đó để Chaeyoung ôm lấy, vẫn nói 1-2 câu vô nghĩa gì đó với mấy đứa bạn như không có gì. Tụi nó thì chẳng còn xa lạ gì với cảnh Lisa và Chaeyoung tình cảm. Nhưng gần cả tháng nay không thấy nữa vì nghe đâu Chaeyoung có người yêu rồi.

Chaeyoung ôm Lisa mà không thấy phản kháng, quá hạnh phúc nên quên chuyện mình phải làm, cứ ôm lấy Lisa một lúc như thế.

Bỗng một đứa trong đám hỏi một câu không thể nào lọt tai được: Chaeyoung nghe nói mày với Chanyeol là người yêu nhau hả? Hạnh phúc lắm đúng không? 

Ngay lập tức Lisa vung tay Chaeyoung ra khỏi người mình, chạy nhanh bỏ về. Chaeyoung một lần nữa để vụt mất Lisa trong nháy mắt, chỉ khác lần này không mưa nữa.

Chaeyoung tức giận nhìn thằng bạn trời đánh. Liền lao theo Lisa ra bãi xe nhưng Lisa đã về mất. Chaeyoung mệt như muốn gục ngã tại chỗ, nước mắt bắt đầu rơi lã chã, nghĩ tới hình ảnh Lisa cô độc, đau khổ khi biết mình có người yêu.

Nhưng Chaeyoung vẫn còn giữ chút nhận thức để biết bản thân đang không khoẻ. Nhanh chóng gạt qua chuyện Lisa, chạy nhanh về nhà.

Nhược Điểm Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ