Hai móng vuốt nhỏ nắm lấy thanh sắt, cậu hoảng sợ run người, hai mắt đậu đen nhỏ đều có chút vô thần.
Đầu cậu đặt tại khe hở của lồng, nhìn như đang nghĩ phải làm sao mới có thể chạy ra ngoài.
Thoạt nhìn bây giờ có vẻ tuyệt vọng cực kì.
"Tại sao có thể ngốc như vậy?" Giọng nói thanh lãnh một bên truyền tới, tựa hồ còn mang theo chút ý cười.
"... (⊙v⊙)?" Đã xảy ra chuyện gì?
Cậu bối rối quay đầu lại hướng phát ra tiếng nói, thận trọng đánh giá.
Ồ, là Hàn Thiên Hữu nè!
Nam nhân ngồi trên xe mặc áo sơ mi trắng, áo may ô màu đen bên ngoài, tay áo xắn lên để tiện đọc báo, ánh nắng nhỏ vụn từ ngoài cửa kính xe chiếu vào làm gò má hắn như phủ một tầng ánh sáng vàng nhạt, đúng là đẹp trai làm người không dời mắt nổi.
Cậu cứ ngơ ngác như vậy, ngây ngốc giống như không hiểu tại sao mình bị nhốt trong lồng.
Rõ ràng đã mua cho cậu nhiều ổ và giường nhỏ, còn có biệt thự mini, tại sao...
"Đây không phải là ngày hôm qua nhóc tự chọn sao?" Nhìn sóc con ngơ ngác, vẻ mặt không thể tin được, trông biểu cảm như cuộc sống không còn gì để lưu luyến của nhóc, hắn hiếm khi vui vẻ giải thích.
"Chít chít! Chít chít!" Không thể nào! Cậu làm sao có khả năng làm việc ngu ngốc như thế?
Hơn nữa căn bản cậu cũng không nhớ tới có chuyện này!
Nhóc con xù lông biểu thị cậu phản đối.
"... Tôi thấy nhóc chọn, còn tưởng rằng nhóc yêu thích." Hàn Thiên Hữu dừng một chút, nhìn đồng hồ màu bạc trên cổ tay.
"Thấy nhóc mỗi ngày đều chạy ra ngoài, tốt hơn nên đem nhóc theo bên người, ráng chịu một chút sắp đến công ty rồi." Hắn nói xong thì thả tờ báo trên tay xuống, lấy từ cái túi trong xe ra mấy món đồ chơi hình quả hạch được làm rất giống thật. Sau đó sóc con thấy hắn mở cửa lồng ra thả mấy món đồ chơi đó vào.
"Đến đây, chơi mấy thứ này trước đi."
"..."
Nhóc con vẫn dùy trì tư thế cũ, hai móng vuốt nhỏ bám lấy thanh sắt, đầu dựa vào khe hở của lồng, đôi mắt dại ra.
Anh cho rằng tôi không biết nó là đồ chơi sao?
Định dùng thứ này lừa gạt sóc à?
Nội tâm nhóc con bi phẫn cực kì, nhưng mà hình như cậu không có lí do gì để chỉ trích hắn. Cậu nỗ lực suy nghĩ một chút, cái lồng này hình như đúng là ngày hôm qua cậu mơ màng chọn trúng.
Tại sao cậu lại muốn mua cái này chứ?
Ngày hôm qua cậu đều lựa không ít đồ không cần thiết, qua hôm nay liền hối hận rồi.
Nước mắt hôm nay chính là hậu quả của việc làm hôm qua.
Cậu núp trong ổ nhỏ, mắt rưng rưng, biểu cảm trên mặt kiểu nhân sinh không còn gì để luyến tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết Huyết
DragosteTác giả: Huyết Huyết Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hào môn, điềm văn, ngọt sủng, sinh tử, 1x1 Lạnh lùng công x sóc đỏ thụ Tình trạng: Hoàn (82 chương + 2 ngoại truyện) Edit: Thỏ Cụp Tai Nhá hàng: Ở thủ đô. Gia chủ nhà họ Hàn đến nay đã 30 tuổi nhưng v...