Trận chiến tranh giành đồ ăn chưa kịp bắt đầu đã tuyên bố kết thúc.
Là kẻ thất bại phải chịu ức hiếp, nhóc con sốc đơ người, khó mà tin được chuyện vừa xảy ra.
Cậu đứng đó ngơ ngác, hai mắt đậu đen tràn ngập biểu cảm không thể tin được, nhóc không tin việc xảy ra trước mắt là sự thật.
Ôn Minh Thành, người cũng như tên, đối với người khác đều ôn hòa lịch sự, mọi người thường miêu tả hắn là quân tử như ngọc.
Vẻ ngoài tuấn tú, đôi mắt như biết cười, cử chỉ văn nhã, cách nói chuyện còn có phần hài hước. Hắn ra mắt từ vai diễn Vương gia, nhờ kỹ thuật diễn xuất tài giỏi mà bộ phim đó tiếng tăm vang xa.
Bởi vì thường xuyên vào vai Vương gia công tử phong lưu đa tình, Ôn Minh Thành còn có biệt danh là Ôn vương gia, Minh công tử các loại. Mỗi lần phỏng vấn, trước màn ảnh đều là phong cách nhẹ nhàn điềm tĩnh. Lúc nhóc vẫn còn là Âu Dương tiểu thiếu gia vẫn luôn nghĩ ảnh đế chính là một quý ông trưởng thành lịch sự.
Nhưng mà bây giờ tại sao lại như vậy?
Nhìn thấy thức ăn ngon không nói hai lời liền bưng lên ăn, hắn không biết hỏi một tiếng à, sao không thấy đồ ăn vốn đặt bên cạnh sóc nhỏ chứ?
Cái này rõ ràng là thức ăn cho thú cưng mà!
Hình tượng sụp đổ không còn tí nào, nhóc con vẫn dùng đôi mắt uất ức nhìn ảnh để không biết xấu hổ cướp đồ ăn của nhóc. Ôn Minh Thành cũng phát hiện mỗi lần hắn ăn điểm tâm thì con sóc nhỏ luôn dùng ảnh mắt trông chờ nhìn mình, còn thèm tới mức chảy cả nước bọt.
Nhóc đứng thẳng lên trên hai chân sau, thử vươn móng vuốt bắt lấy, đôi mắt đen như mực kia như phát sáng nhìn hắn chằm chằm, như có vô số cái móng nhỏ cào cào vào chén trên tay hắn.
Quả thực rất đáng yêu.
Ảnh đế trong giới giải trí đã thấy qua không ít chuyện gặp không ít người, nhưng lần đầu mới thấy một con sóc có biểu cảm phong phú như vậy, hơn nữa cảm xúc của nhóc rất giống con người, thật khiến người ta kinh ngạc.
"Xem ra Hàn Thiên Hữu nuôi nhóc thú cưng không tệ, vật nhỏ này đúng là chơi vui." Hắn nói, cháo hạt trong tay cũng không bỏ xuống, một tay khác lấy ra điện thoại màu trắng trong túi quần, mở app chụp hình xong lại chỉnh góc độ, ghi hình.
...
"..."
Đang làm gì vậy nhỉ?
Nhóc không hiểu gì mà được ảnh đế quay chụp một lát, xong xuôi hắn tiếp tục múc hai ba muỗng giải quyết xong chén cháo, sao đó hí hửng chơi di động, điệu bộ hắn cười lên như vậy thật khiến người ta muốn đấm cho một cái.
Trong album là hình sóc nhỏ ngốc ngốc, vô cùng đáng thương mà nhìn chén cháo hạt thơm phức, dường như nó đang muốn nói: Làm ơn, làm ơn cho tôi ăn một chút đi, một ngụm thôi...
Chỉnh sửa video một chút, cắt bớt chỉ để lại bảy tám giây, cũng là lúc nhóc con nhìn hắn ăn mà chảy nước miếng, xong rồi quen thuộc mà đăng video lên Weibo của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết Huyết
RomanceTác giả: Huyết Huyết Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hào môn, điềm văn, ngọt sủng, sinh tử, 1x1 Lạnh lùng công x sóc đỏ thụ Tình trạng: Hoàn (82 chương + 2 ngoại truyện) Edit: Thỏ Cụp Tai Nhá hàng: Ở thủ đô. Gia chủ nhà họ Hàn đến nay đã 30 tuổi nhưng v...