Chương 34: Tra hỏi

2.7K 295 43
                                    

Sung sướng ăn xong bữa trưa, cậu được Hàn Thiên Hữu ôm ra ngoài đi dạo một vòng rồi trở về nghỉ trưa.

Cậu làm bộ ngủ say, chờ hắn hô hấp vững vàng rồi hự hự bò ra khỏi ổ chăn, thuần thục trốn ra.

Cậu đã nắm giữ kỹ xảo lén làm chuyện xấu khi Hàn Thiên Hữu ngủ rồi.

Đương nhiên cậu không biết chân trước mình mới bước ra khỏi phòng, sau lưng Hàn Thiên Hữu liền mở mắt.

Hắn không tính tiếp tục chờ đợi nữa.

Chờ nhóc con tự mình thẳng thắn hắn đã chờ đến hết kiên nhẫn, kỹ năng chờ đợi con mồi đi săn của hắn dường như mất đi hiệu lực trên người nhóc con.

Thay đổi tác phong lúc trước, hắn tính toán nên chủ động xuất kích.

Đứng trong phòng nghỉ mở hé cửa ra thì có thể nhìn không sót gì tình huống bên ngoài, Hàn Thiên Hữu thấy sóc nhỏ ngốc manh thường ngày đang đắc ý.

Sau cái mông phì phì, đuôi to vẫy qua vẫy lại.

Cậu trốn ra khỏi phòng nghỉ, ngay lập tức nhảy lên ghế tổng giám đốc thường xuyên ngồi kia, ghế của lão đại quả nhiên vừa lớn vừa êm.

Thật ra cậu đã sớm nghĩ truyện chỉ được đăng trên wa.tt.p.a.d @Thỏ Cụp Tai và page fb Ổ nhà thỏ, condi truyenwi.ki ăn cắp truyện của chế là chế kí đầu chúng mài:))))

Thật ra cậu đã sớm nghĩ muốn lên ngồi thử ghế tổng giám đốc một lần, để biết cảm giác được làm tổng tài là thế nào.

Sóc nhỏ đứng thẳng trên hai chân sau, nhắm mắt ngưng thần một chút, trong nháy mắt liền xuất hiện một thiếu niên có tai thú và cái đuôi xù to đang ngồi trên ghế ở bàn làm việc.

Thiếu niên có dung mạo thanh thú, đôi con ngươi sáng ngời trong vắt, màu mắt không giống với người bình thường mà là màu đỏ sậm, cậu có một gương mặt non nớt nhưng do đôi mắt nên tăng thêm vài phần yêu dã.

Cậu cực kì vui vẻ khi có thể thuần thục khống chế khả năng biến thành người của mình, khuôn mặt nhỏ đẹp trai tươi cười, cậu trước tiên nhìn thân thể và tay chân của mình, sau đó hơi uể oải sờ lỗ tai xù trên đầu và cái đuôi to phía sau mông.

Buồn rầu không quá ba giây cậu đã bị máy tính trên bàn làm việc thu hút.

Trong thời gian này mỗi ngày cậu đều liên lạc với ông bà ngoại và bạn thân, không ngừng cố gắng kiên trì cuối cùng bạn thân và ông ngoại cũng có vẻ tin tưởng cậu nhiều hơn.

Nhưng mà dù sao đi nữa cũng cách màn hình máy tính, cần phải gặp mặt xác nhận mới được.

Hôm nay cậu tính liên lạc với bạn, bàn bạc thời gian, cậu muốn trốn ra ngoài gặp mặt bọn họ một lần.

Không hiểu tại sao cậu muốn gạt Hàn Thiên Hữu, cậu cảm thấy nếu hắn biết mình là sóc tinh, chỉ sợ mạng nhỏ của cậu không còn huhuhu.

Mở máy tính gõ bàn phím, cậu lần nữa nhập vào thông tin đăng nhập, tìm kiếm hai người bạn của mình.

Hiện tại cậu đang nói chuyện với bạn về tình hình sức khỏe của ông ngoại, cậu cắm đầu cắm cổ gõ chữ, bỗng nhiên cảm thấy bên cạnh mình hình như có người.

(Đam mỹ-Edit) Nam nhân gả vào hào môn - Huyết HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ