CHAPTER 39 - PROM

1.3K 9 13
                                    

...A/N: DAHIL PASKO PA RIN NAMAN, CGE MAG-UPDATE NA MUNA AKO, HEHEHEEHHEEH. MERRY CHRISTMAS EVERYONE, YUNG KASUNOD NA CHAPTER PO NITO BAKA MATAGALAN PA, PERO SYEMPRE DEPENDE PA RIN PO UN SA COMMENTS AND VOTE NYO. :))) 

...A/N: ANG MGA SUSUNOD NA EKSENA AY DI ANGKOP NA GAWIN NG MGA BATA. HEHEHEHE, AT TSAKA SUPER FAST FORWARD NA ITECH OKAY??? AHAHAHA

...FEBRUARY NA...

...SO IBIG SABIHIN VALENTINE'S DAY AT PROM NA!!! SO LAHAT NG STUDENTS NG UNIVERSITY AY NAGPREPREPARE FOR THAT SPECIAL DAY. PINAGSABAY KASI NILA ANG JS PROMENADE AT ANG VALENTINE'S DAY...

...LAHAT AY NAGING ABALA PARA SA NASABING ARAW, KANYA-KANYANG DISKARTE ANG MGA BOYS PARA SA PAG-AKIT NG KANI-KANILANG MGA DATES. ANG MGA GIRLS NAMAN TODO SA PAGPAPA-CUTE AT PAGPAPA-CHARMING SA MGA CRUSHES NILA...

...LUNCH BREAK TIME AT MAGKAKASAMA ANG MGA GIRLS NA SINA MYRTLE, KAREN, JOJ AT JAI SA ISANG TABLE AT NAKAHIWALAY NAMAN ANG BOYS NA SINA YVES, KIT, TOM, RYAN, ALEC, AND ROY BECAUSE THE GIRLS INSISTED NA MAY PRIVATE GIRLS TALK SILA AT PUMAYAG NAMAN ANG MGA BOYS PARA WALANG AWAY. (mga under? lols)...

GIRLS' TABLE

Karen: Grabe, Nakakainis!!! Di pa rin ako inaakit ni Ryan sa Prom, anong klaseng boyfriend ba naman yan? This weekend na yun, wla man lang effort!!! Amp!!! Kakainis!!!

Jai: talaga? Di pa rin? Intay ka lang Ka! Syempre ikaw naman siguro ang date nya, ikay ang girlfriend nya eh.

Joj: Bakit ikaw kambal, inaya ka na ba ni Alec? 

Jai: Ahhmmm, oo kagabi, ni-surprise nya ako habang kumakain kami ng dinner namen, hehehe

Karen: Buti ka pa, how about you Joj? Did Roy asked you already?

Joj: Ahhhhmmm, yeah, last month pa yun actually, hehehe, excited kasi un baliw na yun, akala mo naman maagaw pa ako ng iba.

Karen: Huhuhuhuhu, so ibig sabihin ako nalang ang wala pang ka-date? Sayang naman ang pinatahi ko pang gown. :(

Myrtle: Karen, nu ka ba?! Wala pa rin naman akong ka-date eh.

Girls: What?!

Myrtle: Yeah, you heard me right, wala akong ka-date di pa rin naman ako inaakit ni Yves eh, I think ayaw nya nga pumunta dun eh coz of my condition.

Karen: Actually may point ka rin naman dun, pero minsan nalang yun mangyayari, besides, gragraduate na pati tayo.

Myrtle: You know naman na I am already 7 months pregnant, so parang di na ako nababagay na magsuot ng mga gown. Hayzt!

Jai: Alam mo wala namang masama if you will wear gowns, ikaw na kaya ang pinaka-sexy na buntis na nakita ko in my life!!!

SECRETLY MARRIED (MyrVes FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon