Airenice Acrian Yztewart POV
Hayst kakagaling kulang sa break up nung ex ko tapos yung nagka crush naman sa akin yung manligaw sakin. Jusko!! Lord please help me!!! By the way nandito ako sa bahay at nandito naman yung may crush sa akin at kasama nya yung mga barkda nya.
"So John what's bring you here!?" maldita kung sabi. Slight lang naman akong maldita kung yung kausap ko ay hindi ko gusto or di ko type, or should I say bitch or whatever is that.
"Uhmm Rian uhmm gusto ko sanang manligaw sayu" hiya nyang sabi.
"And so?"
"Pwede ba? Na manligaw sayu?"
"Well I'm sorry but no, ok that's it!!! You may go home now cuz I'm so sleepy na!"
Problem solve!!! Wala na akong iisipin pa! Umakyat na ako sa room ko para matulog na kasi naman I'm so panget na!!!
Tapos na akong ginawa ko at matulog na.
Good morning world!! Another day another problem!!!
Ano ba ang gagawin ko ngayun!? Uhmm I'll go shopping muna kasi naman I don't have a clothes na.
Pumunta na ako sa cr at I do my morning routine. Half hour na I'm done. Nag bihis ako ng black sleeveless, black jacket, black jeans and white shoes Nike.
Bumaba na ako at pumunta sa kusina nag babakasakali na nandyan pa sina mommy at daddy. But yeah I'm right wala na sila dun, hula ko nasa company na sila well I don't care may lakad din naman ako. Dzuh.
Kinuha ko na yung baby ko, not a true baby like we has before, my baby is a car, my baby black car.
Inilabas ko na sya sa garage at umalis sa sa bahay. Matagal-tagal din yung biyahe ko. At sa wakas andito na ako sa mall. Actually kilala na ako sa mga employee dito, you know why? Because I'm the owner! My parents gave me this mall when I was 16 years old. Now I'm already 17, nahh who cares dzuh.
I'm walking when someone hit me! And the worst thing is the coffee she drink is tapon to my jacket!
"WHAT THE FVCK! LOOK WHAT HAVE YOU DONE TO MY BEAUTIFUL DRESS!"
Ayy wow!
"AYYY wow naman girl ikaw pa yung may ganang magalit eh ni walang mansya yang cheap mong damit!"
"YOU! KAPAL NANG MUKA MONG SABIHIN SAKIN NA CHEAP TONG DRESS KO! THIS IS CAME FROM CHINA!"
AHHH kaya pala peke yan bhie.
"Look girl sakin lahat na tapon yung coffee na iniinom mo oh! Your face is so kapal alam mo ba yun?!"
Sasagut pa sana sya na biglang may dalawang guard na lumapit sakin.
"Ma'am okay ka lang ba? May masakit pa sayu?" sabi nung isa.
"WHAT!? SIYA PA TALAGA ANG SINABIHAN NYUNG OKAY LANG SYA EH AKO NGA YUNG NAKA UPO DITO SA SAHIG OH!" Tinignan ko sya.
"Edi tumayu ka dyan! Ano pa ba ang hinihintay mo? Pasko? Nakuuuu girl February pa matagal pa ang pasko!"
"Ma'am basa mo yung damit nyu baka mag kasakit kayu" sabi naman nung isa.
"BAT NYU BA SYA ANG INAALALA NYU! SINO KABA?!" sige sigaw kapa diyan hanggang mapaus ka. TSS.
"Ma'am siya po kasi ang may'ari ng mall na ito" sabi ni guard.
"W-what?" utal nyang sabi.
"Yes I'm the one who own this mall, is there's any problem? Ahh yeah your the problem here, guard get this woman out of my mall now!"
YOU ARE READING
Until (Session 1)
Teen FictionNang iisang babae sa pamilya Yztewart. Pumasok sa pa-aralang pag mamay-ari nang isang multi-billioner na babae. Naging masaklap ang buhay niya sa pa-aralan na yun, kahit anong tanung sa kanya nang kanyang pamilya kung anong nangyari sa kanya hindi s...