Chapter 7

25 0 0
                                    

Rian POV

Nagising ako dahil sa mga classmate ko na ang iingay. Tinignan ko'na ang oras, it's already 9:20am. Wait? Wala pang teacher namin? Nilingon ko ang katabi ko na kinakausap si Kuya Tral.

"Kuya Tral!" nilakasan kong kaunti ang boses ko para marinig niya ako, ang ingay kasi ng mga kaklase namin, kala mo may microphone sa lalamunan dahil ng lakas kung mag salita.

"Hmm yes? Baby ko?" sabi niya at binaling sa akin ang tingin niya.

"Fuck... Baby ko? The hell." bulong nang hayop na Dranzien pero narinig ko naman.

"Make sure Xzackh na kung bubulong ka hindi ko marinig hah." mataray kong sabi. "By the way Kuya bakit wala yung teacher natin?" tanong ko.

"May meeting sila with the shareholders dito sa school na'to." sagut naman niya.

"Tss. Yan kasi matutulog kahit nasa room." he whisper again. Hindi ko siya pinansin.

"With the owner?" curious kong tanong. Bigla nalang umiwas ng tingin ko Kuya sa akin at tumikhim at lumonok. Anong problema nito?

"Ahh.. No wala ang owner, hindi pa nga siya nag papakita sa mga shareholders at sa mga teachers." sabi niya sa akin na parang awkward na sagot niya sa akin.

'Hmm what's wrong with my second brother?'

Tumango na lang ako kasi wala naman akong tatanongin pa. Hindi ko sila pinansin at bumalik na din sila sa pag uusap. I open my phone and go to my social media account. Wala naman special kaya I off it and stood up before going outside the room. Nasa tapat na ako nang pinto bigla nalang sumigaw sa Kuya Tral.

"Baby ko! San ka pupunta!!" shit! What the fuck! Bakit baby ko pa!! Dun ko na realize na tumahimik na pala ang buong klase, mga ilang minuto ay nag bubulongan na sila.

'Ano daw? Baby ko?'

'Shit! Bakit baby ko ang tawag sa kanya?'

'Tangina sabi niya na mag kapatid sila?'

'She's a lier!'

'That bitch! Ang landi! Kapal ng mukha na mag kapatid sila!'

"Somewhere." I said in cold tone without looking at them, especially with Kuya Tral.

Tang*na! Shit! Anong ginawa niya!? Damn it! Lalong dadami tong may galit sa akin! Oo inaamin ko maldita ako at isang spoiled brat, pero matatakot din ako na madami yung may galit sa akin! Baka nga halos lahat nang babae dito sa school nato may galit sa akin eh.

Lakad lang ako nang lakad nang natanaw ko sina Kuya Hylileo at Kuya Alerioh na papalit dito sa direksyion ko. Imbis na deretso sana yung lakad ko pero bumalik ako sa direksyion ko para dun sa kabila na ako dadaan.

"Prinsesa ko!"

"Babe ko!"

Shit! Bakit ba sila sumisigaw!? Bigla na lang lumabas ang mga babae sa kanilang mga room para tignan kung sino ang sumigaw non.

'Anong sabi ng Yztewart brothers? Babe ko at Prinsesa ko?'

'Oh my God! How could she!'

'Kapal ng mukha ng babaeng yan!'

'She's a whore!'

'She's a fucking bitch!'

Dinungo ko nalang ang ulo ko, dali dali akong bumaba dun. Hindi ko pinansin yung mga babaeng ang sama ng tingin sa akin. Shit! That so embarrass! I look like a argh! I hate them! Hindi na ako mag tataka kung madami na ang magbubully sa akin bukas.

Until (Session 1)Where stories live. Discover now