Ok..hindi daw mabagal ang pagusad ng story ko..tama lang daw yan..kaya bagalan ulit haha.
Rei_20
****
Reihero's POV
midterm na namin..
Busy ako ngayon dahil maraming reports and activities akong ginagawa..
At meron din event sa school.. Buwan ng wika.. Sa sabado na yun kaya busy rin si mama at si kuya din tumutulong para daw matuto haha..
Sinali kami ng prof namin, sa filipino subj. , Sa sabayang pagbigkas kaya busy talaga.. Pero sila lang yung magpeperform tumutulong lang ako sa pag gawa ng props..
Tapos ngayon tambak ako ng gawain..
Pwede ba magpahinga muna.. Pumipikit na yung mata ko habang tinatapos kong basahin yung assignment namin.. Puro kasi study this and that, answer this and that.. Hay kapuy..
It's 12:00 am.. Inabot na ko ng ganito.. Last na.. Isang page na lang.. Kaylangan mareview ko to dahil may reporting bukas..
Antok n ko..
Tama na.. Bukas na lang.. Tulog na ko..
---
" Reihero, gising na! Malalate ka na ! " sigaw ni mama at biglang bangon ko sa kama..
Naligo at nagayos ng gamit.. Sabay alis..
Nagdrive na ko at sa oras sa kotse ko ay 9:30 na.. Ok lng kahit medyo malate, dumaan muna ako sa drive thru..
Tapos kumakain ako habang nagddrive.. Astig di ba..
At nakarating na ko sa school..pagdating ko sa room ay unti pa lang kami.. Anyare..
" hi Rei, good morning " bati sakin ni Jc sabay hikab at yumuko sa table niya..
" anyare sayo? " sabi ko
" pagod ako, inaantok "
" ako nga rin ehh, bukas ko pa nga tatapusin yung iba "
" bakit ano ba ginawa mo ? "
" gumawa ng activities "
" ahh, pareho lang pala tayo, tingnan mo mga classmate natin, ang lalaki ng eye bags "
" oo nga eh "
" geh idlip lang ako "
" sige ako rin "
At nakayuko kami pareho sa table.. Nakakatulog na ko... Zzzzzzzz...
Erza's POV
It's so very tiring day, kasali kami sa buwan ng wika, but I just joined the slogan making contest na gaganapin sa saturday.. So busy...
Tapos we need to create a dish, yung sariling dish na kami lang meron.. Hays hirap magisip..
Hmmm...so today here.. It's our Filipino subj. And wala si prof kasi busy daw kaya yung mga sasali daw sa event ayusin na daw ang dapat ayusin..
Kaya eto pumunta muna ako sa library..
Pumunta ako sa dulo kasi dun lang may available chair..
Then nilabas ko yung things ko and I started creating my slogan haha..
Ano ba maganda? ..
So isip..gawa..mali..isip..gawa..panget.. Ano na ba to hays..
( Girl , bat bigla kang nawala? ) text ni Honey..
BINABASA MO ANG
Mysteriously Inlove
Teen FictionLove can change anything.. ayon sa paniniwala ko pero what if you find someone perfect for you but can't tell your feelings .. kung iniisip nila na weird at mysterious ka .. wala na ba karapatan magmahal? Find out this story about a mysterious boy...