New Years Eve

10 0 0
                                    

Happy New year kuno.. Late na ko haha pero ok lng new year sakanila eh haha welcome 2016 pa lang sknila haha..

Rei_20

****

Rei's POV

new year na.. Sayang lang at hindi kmi kumpleto umalis n kasi si kua..

Sana maging maganda ang year na to..

Kasama ko ngayon si Erza at family niya tutal iisang subdivison lang kmi kaya sabay sabay n kmi..  Pinaplano n rin nila kasal nmin haha grabe d p nga kasal si kua tpos mag 1 year p lng kmi..  Dmi nilang alam..

5, 4, 3, 2, 1 HAPPY NEW YEAR!!  Sabay sabay naming sigaw..  Ang ingay.. Nagpaputok sila ako nsa gilid lang si erza busy din ksi nageenjoy sa bawang haha.. ( poppers) 

Maya maya lang at nagkainan na sila.. .   Samantalang ako umakyat n sa kwarto pra mtulog mdyo msama n rn pkirmdm ko eh..

Erza's POV

Happy new year,  masyado akong nageenjoy sa bawang na to poppers..

Kumain na kami pero napansin kong wala na si Rei..  San kya nagpunta yun di man lang nagpaalam.. Naisipin ko na lang tingnan kung nsa kwarto nia b sia..

* knock knock *

Walang sumagot kaya pumasok na ko.. Pagpasok ko nakita ko n tulog n pla sia kaya nman pla kawawa nman..

Naggood night kiss ako sa cheeks nia then bumaba na..

" ohh erza nakita mo b si Rei?  " tanong ng mama nia

" opo tulog na po sia "

" ahh ganyan lng tlga yn pag new year..  D ksi mhilig sa paputok yn "

" bkit nman po "

" kasi nung bata Sia muntik na siang maputukan as in malapit saknya dhil sa mga kaibgan niang makukulit dun din nmin nlaman na may arrhythmia siya..  "

" ahh kawawa naman po pla sia "

" oo kaya gnyn sia, ohh bka inaantok k na pede mo nman sia tabihan sa kwarto nia..  I know my son he's a good guy "

" ahh ok lang po,  uuwi n lang po ako hehe "

" ayy gnun ba sige ikaw bhla "

Nagpaalam na kmi sknila.. Grabe tiwala ng parents niya sakin haha..

Bago ako matulog nagmessage muna ako kay Rei pra nman paggising nia mbasa nia..

Ntulog na ko..  Masaya ako ksi close ung family ko at family niya ito n siguro pinakawish ko this year .. Sna magtuloy tuloy pa..

Rei's POV

I can't breath... Naninikip dib dib ko..  Pkiramdam ko anytime mamamatay ako..

Hindi ako mkagalaw sa hinihigaan ko..  Di ako makasigaw..

****
Hala ano kaya manyayari sa taon na to sakanila..  Bakit kaya nagkaganyan si Rei..

Tnx for reading guys..  Sorry mtagal magupdate busy ksi ang inyong author haha..  Please understand.. Happy 6.13K reads..  Like our fb page..

Mysteriously InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon